คอร์ดเพลง อะไรก็ยอม สิงโต นำโชค

อย่าโกหกฉัน อย่าทำอย่างนั้น หลอกลวงกัน เธอนั้นจะได้อะไร เมื่อเธอมีเขา อยู่เต็มหัวใจ อย่าทำร้ายโดยการที่เธอทำเป็นว่ารักกัน สิ่งที่เธอทำมันรุนแรง แกล้งรักให้ใจฉันเจ็บ เก็บมานานอยู...
คอร์ดเพลง อะไรก็ยอม ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง อะไรก็ยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อะไรก็ยอม ของ สิงโต นำโชค

สังกัด : Believe Records

 อย่าโกหกฉัน อย่าทำอย่างนั้น หลอกลวงกัน เธอนั้นจะได้อะไร เมื่อเธอมีเขา อยู่เต็มหัวใจ อย่าทำร้ายโดยการที่เธอทำเป็นว่ารักกัน * สิ่งที่เธอทำมันรุนแรง แกล้งรักให้ใจฉันเจ็บ เก็บมานานอยู่ในหัวใจ ฉันรู้ถึงเธอจะปิด ที่ยอมให้เธอหลอกกันเรื่อยมา เพราะฉันทำใจไม่ได้ ที่จะยอมให้เธอจากไป เป็นของเขาจริง ๆ ** ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง(ทั้งที่จริง)ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอ ไม่ดีหรอกหนา ที่ทำอย่างนี้ ฉันรู้ดี แต่รักจึงต้องจำทน ให้เธอมีเขา คนนั้นทั้งคน ที่อดทน เพราะรักตัวเธอนั้นมากมาย (* , **) (** , **) ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเป็นเช่นใด คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Pen Chendai by Siplo อยากจะถาม รักเป็นเช่นใดกันเล่า รักเป็นเช่นใดหนอ ถามใครไม่มีใครตอบ แค่อยากจะรู้ว่า รักเป็นเช่นใด ที่เคยได้ยินว่ารัก เป็นอย่างโน้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้าทะเลฝัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Fa Thale Fan by Bird Thong Chai ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดังความมั่นคง หากแผ่นฟ้าเป็นรักที่ซื่อตรง ทุก ๆ สิ่งจะคงนิรันดร์ ไม่ต่างกับเรา มีเพียงหาดทรายทะเลสายลม กับสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักนอกเวลา คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Rak Nok Wela by The Uthen Phrom Min ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คงเกินจะทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้