คอร์ดเพลง อันตราย Hi-Rock

(อารมณ์สะใจให้มันอยาก) เปลวไฟลุกไหม้ในใจนี้ (อารมณ์ความรักและความอยาก) บางทีมันร้อนเป็นไฟ (เปลวไฟความรักและความอยาก) โลมเลียหัวใจที่รุมร้อน (เปลวไฟไหม้ลามเพราะความอยาก) เป็นตายไ...
คอร์ดเพลง อันตราย ของ Hi-Rock, เนื้อเพลง อันตราย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อันตราย ของ Hi-Rock

สังกัด : RS

 * (อารมณ์สะใจให้มันอยาก) เปลวไฟลุกไหม้ในใจนี้ (อารมณ์ความรักและความอยาก) บางทีมันร้อนเป็นไฟ (เปลวไฟความรักและความอยาก) โลมเลียหัวใจที่รุมร้อน (เปลวไฟไหม้ลามเพราะความอยาก) เป็นตายไม่รู้เกรงกลัว ** เกิดเป็นความคิดนอกทาง สั่งสมองให้อยาก อยากจะรู้รสเปลวไฟ ก็อาจจะสายเกินไป หากใครหลงเป็นเหยื่อ และจะร้องเจ้าเหยื่อตัวร้าย *** อันตราย นี่คือหายนะตัวใหม่ อันตราย อย่าไปหลงไปลองเป็นเหยื่อ อันตราย หากใครไปหลงเป็นเหยื่อต้องตาย (ซ้ำ *) (ซ้ำ ** / *** / ***) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับบ้านเฮาเต๊อะ คอร์ด - เดอะ สะล้อ Chord Klapban Hao Toe by Doe Sa Lo กลับมาเต๊อะอี่นาย คืนกลับมาแม่สาย อ้ายพร้อมจะอภัย ที่แล้วมา กลับมาเต๊อะอี่นาย คืนกลับมาแม่สาย อ้ายนี้ยังคอย อี่น้องนั้นคืนบ้านเฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนฟั่นเฟือง คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Khon Fan Fueang by Si Phueak Khon Dan Kwian หวัง เพียงหวัง สู้ทนกล้ำกลืน ยืน เพื่อลืมลบรอยความหลัง ด้วยฉันยัง... ฝันใฝ่ดีงาม เขาว่าฉัน นั้นคนฟั่นเฟือน ลืมเลอะเลือน เลื่อนลอยล่องฝัน แต่บางวันฉันมันจดจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่อย่าง เหงา ๆ คอร์ด - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker) Chord Yu Yang Ngao Ngao by Phicha Mek Koe (Peacemaker) อยู่อย่างเหงาเหงา... เราคงจะได้รู้ ขาดกันไป จะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาเหงา... บางทีจะได้รู้... หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะเป็นแฟนเก่า คอร์ด - เม จีระนันท์ กิจประสาน Chord Kon Cha Pen Faen Kao by Me Chi Ra Nan Kit Prasan ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ก่อนที่เราจะไม่รักกัน ก่อนที่ฉันและเธอจะกลายเป็นแค่คนอื่น อยากให้ทุก ๆ อย่าง กลับเป็นเหมือนเดิมสักค่ำคืน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ยืนข้าง ๆ เธออีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหลวแหลก คอร์ด - Hyper Chord Leolaek by Hyper ถ้าฉันเคยเหลวแหลก แล้วเธอจะยังรักไหม ถ้าฉันเคยเป็นของใคร แล้วเธอรับได้หรือเปล่า ถ้าหัวใจที่ให้เธอ... ดวงนี้ ยังมีรอยแผลเก่า อยากรู้ว่าเธอจะรักกันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้