คอร์ดเพลง อัลไซเมอร์ (สมองเธอเป็นอะไร?) Gear Knight

โทษเถอะความจำเสื่อมหรือไง เธอถึงเดินมาทักทาย บอกอยู่ได้ว่าเธอนั้นยังรักกัน บอกว่าเธอยังมีเยื่อใย ลืมว่าเธอเพิ่งที้งใคร ทำเป็นเบลอ เป็นจำไม่ได้ซะงั้น จบก็จบแล้วไง ยอมก็ยอมให้ไป อย...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อัลไซเมอร์ (สมองเธอเป็นอะไร?) ของ Gear Knight

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โทษเถอะความจำเสื่อมหรือไง เธอถึงเดินมาทักทาย บอกอยู่ได้ว่าเธอนั้นยังรักกัน บอกว่าเธอยังมีเยื่อใย ลืมว่าเธอเพิ่งที้งใคร ทำเป็นเบลอ เป็นจำไม่ได้ซะงั้น * จบก็จบแล้วไง ยอมก็ยอมให้ไป อยู่ไม่สุขหรือไง จะเอาอะไรอีกหา ** ฉันไม่รู้สมองเธอเป็นอะไร ไม่สำนึกสักนิดว่าทิ้งใครไป ฉันไงนี่ฉันไง มองให้เต็มตาซิ ( ) หรือไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป หรือไม่รู้ว่าฉันจะเป็นจะตาย อัลไซเมอร์หรือไง ทำไม ( เป็นคนแบบนี้ ) คนถูกทำยังจำได้ดี พอแล้วพอฉันขอที อย่ามาทำ เป็นตีหน้าตายกับฉัน อย่ามาทำความจำเลอะเลือน ทำเหมือนคนที่ฟั่นเฟือน อยู่ดี ๆก็มาญาติดี ซะงั้น (ซ้ำ *, **)
(ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ว่าง คอร์ด - Pause Chord Thi Wang by Pause หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บด้วยกัน ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด - ไอน้ำ Chord Thi Nueng Mai Wai by Ainam ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เชื่อฉัน คอร์ด - Grand Ex Chord Chuea Chan by Grand Ex เชื่อฉันอย่าหลงไปเชื่อใคร ฉันนี้แหละห่วงใย รักแท้และแน่จริง โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ ห้ามหนีไปชอบใคร ชอบทำไมชอบได้แต่ฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำวอนก่อนลา คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Kham Won Kon La by Kot Chak Phanra ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนด จำใจงดเสียงเพลง บรรเลงเสียที หมดเวลาจำต้องลาน้องพี่ ให้โชคดี แล้วมีโอกาสพบกัน ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้