คอร์ดเพลง อา โบ เด เบ ทาทา ยัง

ก็เธอเป็นอะไร เอาแต่งงก็เอาแต่งง ไม่ยอมแช แด แด็บ แช แด แด็บ ก็เธอทำอะไร ทำอะไรนะทำอะไร ไม่ยอมแช แด๊ แด็บ แช แด๊ แด็บ ไม่เดินผ่านมาสบตาบ้างเลย ไม่ยอมเปิดใจบ้างเลย ไม่เคยเอะใจ เอะใจ...
คอร์ดเพลง อา โบ เด เบ ของ ทาทา ยัง, เนื้อเพลง อา โบ เด เบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อา โบ เด เบ ของ ทาทา ยัง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เธอเป็นอะไร เอาแต่งงก็เอาแต่งง ไม่ยอมแช-แด-แด็บ แช-แด-แด็บ ก็เธอทำอะไร ทำอะไรนะทำอะไร ไม่ยอมแช-แด๊-แด็บ แช-แด๊-แด็บ ไม่เดินผ่านมาสบตาบ้างเลย ไม่ยอมเปิดใจบ้างเลย ไม่เคยเอะใจ เอะใจบ้างเลย ว่ามีใครคอยแต่เธอตรงนี้ บอกว่าฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบรู้ปล่าว บอกว่าฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบแต่เธอ ก็รอรอแต่เธอ รอแต่เธอนะรอแต่เธอ ให้เธอแช-แด๊-แด็บ แช-แด๊-แด็บ ก็เธอเป็นอะไร เอาแต่งงก็เอาแต่งง ไม่ยอมแช-แด๊-แด็บ แช-แด๊-แด็บ ไม่เดินผ่านมาสบตาบ้างเลย ไม่ยอมเปิดใจบ้างเลย ไม่เคยเอะใจ เอะใจบ้างเลย ว่ามีใครคอยแต่เธอตรงนี้ บอกว่าฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบรู้ปล่าว บอกว่าฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบแต่เธอ ไม่เดินผ่านมาสบตาบ้างเลย ไม่ยอมเปิดใจบ้างเลย ไม่เคยเอะใจ เอะใจบ้างเลย ว่ามีใครคอยแต่เธอตรงนี้ บอกว่าฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบรู้ปล่าว บอกว่าฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบแต่เธอ บอกว่าฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบรู้ปล่าว บอกว่าฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบ ฉันอา-โบ-เด-เบแต่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เถียงกันทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thiang Kan Thammai by Bird Thong Chai ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซมซาน คอร์ด - Loso Chord Somsan by Loso อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร เข้าใจสักคน หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Missed Calls (คิดถึงเธอ) คอร์ด - เคลิ้ม Chord Missed Calls ( Khitthueng Thoe ) by Khloem ได้ยินบ้างไหม... One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้