คอร์ดเพลง อาจจะเป็นคนนี้ แหวน ฐิติมา

ผ่านความระทม เกือบจมน้ำตา ช้ำมานานเท่าไหร่ ถูกทำลาย หมดจนไม่เหลืออะไร มีเพียงความอ้างว้าง พอมีใครสักคน เดินเข้ามา เป็นความหวังอันใหม่ ใจจึงทุ่มเทไป อย่างเลื่อนลอย เผื่...
คอร์ดเพลง อาจจะเป็นคนนี้ ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง อาจจะเป็นคนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาจจะเป็นคนนี้ ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผ่านความระทม เกือบจมน้ำตา ช้ำมานานเท่าไหร่ ถูกทำลาย หมดจนไม่เหลืออะไร มีเพียงความอ้างว้าง
* พอมีใครสักคน เดินเข้ามา เป็นความหวังอันใหม่ ใจจึงทุ่มเทไป อย่างเลื่อนลอย
** เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ
อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้ายเกินไป หวัง..ว่าใจ..เขาคงดี
( * / ** )
อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้ายเกินไป หวัง..ว่าใจ..เขาคงดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โฟดีฟาย คอร์ด - ปีเตอร์ สารีวงษ์ Chord Fo Di Fai by Pitoe Sa Ri Wong โฟดิโฟ ดิโฟดิ ฟาย เยส ไอไลค์ ตะแหน่ว ตะแหน่ว พอร้องไป ฟังไป ชักเข้าท่า แต่ไม่รู้ว่าเป็นภาษา อะไร ร้องเอง ฟังเอง ก็พอไหว ร้องได้ แต่ต้องแปล เอาเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Tha Thoe Phrom Chan Ko Phrom by Bo Su Ni Ta ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน เดินบนทางที่สองเราเลือกไป ไม่ว่าจะดีจะร้ายจะพร้อมใจ บทสุดท้ายจบอย่างไร ก็หาคำตอบไปด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ (ป้าง) Chord Ueam Mai Thueng by Nakharin King Sak ( Pang ) ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังทอแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงเสียจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้ ไกลเหลือเกิน เอื้อมไปก็ไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กำแพง คอร์ด - แอมมี่ The Bottom Blues Chord Kamphaeng by Aem Mi The Bottom Blues ฉันคงไม่มีแรงที่จะข้ามกำแพงที่เธอสร้าง ขึ้นไว้ภายในจิตใจเธอ หรือสูงเกินปีนป่าย ฝืนไปคงไม่ดีนักกับรักที่เธอไม่เคยเห็น หัวใจเธอยังคงเป็นของใคร ที่ไม่ใช่เราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้