คอร์ดเพลง อาจจะเรียกว่ารัก No One Else

อาจจะเคยเจอคนตั้งมากมาย แต่ไม่มีใครเหมือนเธอจะกี่คนที่ดีที่ได้เจอ แต่กับเธอไม่เหมือนกันเธอคือคนคนเดียวที่เข้ามา แต่งเติมให้ความฝันที่ในครั้งนึงมันช่างว่างเปล่า กลับมีเรื่องสุขใจก็...
คอร์ดเพลง อาจจะเรียกว่ารัก ของ No One Else, เนื้อเพลง อาจจะเรียกว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาจจะเรียกว่ารัก ของ No One Else

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจจะเคยเจอคนตั้งมากมาย แต่ไม่มีใครเหมือนเธอจะกี่คนที่ดีที่ได้เจอ แต่กับเธอไม่เหมือนกันเธอคือคนคนเดียวที่เข้ามา แต่งเติมให้ความฝันที่ในครั้งนึงมันช่างว่างเปล่า กลับมีเรื่องสุขใจก็ไม่รู้ ว่าฉันคิดถึงเธอได้ไงที่หวั่นไหว ทุก ๆ ครั้งที่ได้เจอก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะหยุดอย่างไรก็ไม่รู้จริง ๆ ว่าทำไมหัวใจฉันมีแต่แค่เธออาจจะเรียกว่ารัก อาจจะเรียกว่าเพ้อสิ่งที่ทำให้ฉันคิดถึงแค่เพียงเธอ จนหมดหัวใจจะอะไรไม่รู้ แค่รู้ว่ายิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่สิ่งเหล่านั้นยิ่งทำให้มั่นใจ ว่าเธอคือคนเดียวที่ใจฉันตามหาเธอทำให้การรอคอยนั้นง่ายดาย ถ้าคนที่รอนั้นคือเธอไม่มีทางใดไกลเกินที่ต้องเจอ ถ้ามีเธอที่ปลายทางเธอทำให้เพลงที่เคยแค่ฟังผ่าน มีความหมายอีกครั้งและรอยยิ้มของเธอนั้นไม่อาจจะหาได้จากใคร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พบรักที่ปากน้ำโพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Phop Rak Thi Paknam Pho by Nu Mitoe เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้ แม่ขน... ตางอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รู้ว่ายังรักกัน คอร์ด - Loso Chord Hai Ru Wa Yang Rak Kan by Loso ให้รู้ว่ยังมีฉัน ให้รู้ว่ายังรักกัน ให้รู้ว่าผูกพัน ให้รู้ว่ามั่นคง ให้รู้ใจดวงนี้ พักดีซื่อตรง วอนสายลมโปรด จง ช่วยดูแลเธอ รักเอ๋ย... มันทรมานเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือ 11 ตัว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Suea 11 Tua by Phong Sit Khamphi ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่าจะสาวคนไหน ผมให้ทั้งใจให้จนหมดตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้