คอร์ดเพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี - กัน นภัทร The Star 6

อยากวอนขอให้อยู่ อยากวอนให้เธออภัย สบตาฉันสักหน่อย อย่างคนที่เคยมีใจ อาจเคยเป็นคนไม่ดี แต่มีเธอฉันเป็นคนใหม่ มีเธอตรงนี้ มีความหมายเพียงไร แค่อยากวอนขอใ...

-
คอร์ดเพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี ของ กัน นภัทร The Star 6, เนื้อเพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี ของ กัน นภัทร The Star 6

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันเคยกลัว คอยกลัวจะมีสักวัน ความหลังของฉันจะหวนมาทำให้เธอเสียใจ ความลับ ที่บอกกับใครก็รับความจริงไม่ได้ แต่สุดท้ายความหลังเลวร้ายมันก็ติดตามฉันทัน ถามว่าฉันเป็นเธอจะทำอย่างไร ฉันก็คงทำใจยากเย็นอยู่เหมือน เหมือนกัน ความลับ ที่เคยมีใครคือเรื่องวันวานของฉัน แต่ว่าเธอเท่านั้นคือวันนี้ของฉันตลอดไป * อยากวอนขอให้อยู่ อยากวอนให้เธออภัย สบตาฉันสักหน่อย อย่างคนที่เคยมีใจ อาจเคยเป็นคนไม่ดี แต่มีเธอฉันเป็นคนใหม่ มีเธอตรงนี้ มีความหมายเพียงไร ** แค่อยากวอนขอให้อยู่ ให้ฉันได้ดูแลเธอ ต่อไปนี้จะไม่ทำร้ายให้เธอเสียใจ ฉันสัญญา จะขอสัญญาด้วยรักจากใจ ฉันพร้อมจะเป็นคนใหม่ คนดีที่รักแค่เพียงเธอ แล้วถ้าเธอเป็นฉันจะทำอย่างไร เพราะถ้าเสียเธอไปฉันคงขาดใจถึงตาย ความหลัง ที่อยากจะลืมอาจลบมันไปไม่ได้ แต่ว่าเธอเท่านั้นเธอคือรักสุดท้ายตลอดไป (ซ้ำ *, * , **)
§อาจเคยเป็นคนไม่ดี เนื้อเพลง