คอร์ดเพลง อาบน้ำตามาก่อน เจเจ เจนิตา

ไม่ได้ซ้ำเติมที่ไหน ก็แค่สะใจนิดหน่อย วันที่รอคอยของคนถูกทิ้ง แค่อยากร่วมเสียใจ ก็เคยเข้าใจทุกสิ่ง ว่าการถูกทิ้งนั้นมันเจ็บ อดีตคนเคยถูกทิ้ง อาบน้ำตามาก่อน อยากเอาที่เธอสั่งสอนมาป...
คอร์ดเพลง อาบน้ำตามาก่อน ของ เจเจ เจนิตา, เนื้อเพลง อาบน้ำตามาก่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาบน้ำตามาก่อน ของ เจเจ เจนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่ได้ซ้ำเติมที่ไหน ก็แค่สะใจนิดหน่อย วันที่รอคอยของคนถูกทิ้ง แค่อยากร่วมเสียใจ ก็เคยเข้าใจทุกสิ่ง ว่าการถูกทิ้งนั้นมันเจ็บ อดีตคนเคยถูกทิ้ง อาบน้ำตามาก่อน อยากเอาที่เธอสั่งสอนมาปลอบเธอ ก็แค่เสียใจ ก็แค่ทำใจนิดหน่อย เจ็บปวดเล็กน้อย เดี๋ยวเดียวก็หาย ไม่ได้ยากเย็นที่ไหน แค่อกหักไม่ถึงตาย ก็แค่ปางตาย เหมือนที่ฉันเจอ อดีตคนเคยถูกทิ้ง อาบน้ำตามาก่อน อยากเอาที่เธอสั่งสอนมาปลอบเธอ ว่าให้ดูสิ ดูสิดูดู ดูสิฉันยังไม่ตาย ดูสิ ดูสิดูดู ดูสิฉันยังไม่ตาย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้าข้างถนน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Nangfa Khang Thanon by Suea Thon Phon อดทนเอาไว้ ก่อน เถิดคนดี หากในวันนี้ เรายังไม่สบาย อาจต้องเปียกฝน ทนหนาว เธออย่าร้องไห้ ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้ เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Chamchai by Smile Buffalo อย่าจำใจทนอยู่ถ้าไม่รักกัน อย่าไปแคร์สัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าจะรัก กันอยู่และไม่ทิ้งไป โปรดทำตามที่ใจของเธอต้องการ อย่าฝืนทนต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด - Airborne Chord Wanthi Mai Mi Thoe by Airborne เพราะฉันคิดถึงเธอ ห้ามใจไม่ไหว ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร อยากจะมีคืนวันที่เธอได้ย้อนมา ยังรักเธอสุดหัวใจ แม้จะนานแสนนานเท่าไร เฝ้ารอแต่เธอคนเดียว ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - มาเรียม B5 Chord Dae Khon Khoei Rak by Ma Riam B5 ฉันมันไม่ดี ตรงไหน โง่เกินไป หรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดี ตรงไหน จะบ้าจะตาย เพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิด เสมอ ถึงเธอ คนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้