คอร์ดเพลง อารมณ์ชั่ววูบ เอ็ม อรรถพล

เพิ่งรู้ว่ามันไม่ถูก ที่พูดอะไรร้าย ๆ วันนั้นถ้าฉันคิดได้ คงจะไม่ทำร้ายหัวใจของเธอ จะพร้อมยอมลงคุกเข่า ให้รักของเราเหมือนเดิมอีกครั้ง และพร้อมยอมทำทุก ๆ ทาง ให้เรายังได้รักกันอยู่เ...
คอร์ดเพลง อารมณ์ชั่ววูบ ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง อารมณ์ชั่ววูบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อารมณ์ชั่ววูบ ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพิ่งรู้ว่ามันไม่ถูก ที่พูดอะไรร้าย ๆ วันนั้นถ้าฉันคิดได้ คงจะไม่ทำร้ายหัวใจของเธอ จะพร้อมยอมลงคุกเข่า ให้รักของเราเหมือนเดิมอีกครั้ง และพร้อมยอมทำทุก ๆ ทาง ให้เรายังได้รักกันอยู่เหมือนเดิม ตอนที่ทำอารมณ์นั้นพาไป ผลลัพท์จึงทรมาน ฉันมันผิด ในโทษฐาน ที่ทำให้เธอช้ำใจ * บอกตรง ๆ ว่าฉันเสียใจ ที่ทำให้เธอ ต้องเสียน้ำตาแบบนั้น แค่เอาชนะกัน ฉันละอายแก่ใจ หากความดีฉันยังเหลืออยู่ ไม่รู้ว่าเธอ จะเห็นมันดีอยู่ไหม ไม่ได้ตั้งใจ แค่อารมณ์ ชั่ววูบนิดเดียว เท่านั้นเอง (ซ้ำ *) แค่อารมณ์ ชั่ววูบนิดเดียว เท่านั้นเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้แพ้ไม่รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Rak Thae Phae Mai Rak by Laolom ว่าต่อให้รักแท้ ยังไงก็แพ้ไม่รัก วันนี้ต้องทำใจ ท่องเอาไว้ ว่าความจริงใจมันแพ้ มันแพ้ไม่มีใจ และต่อไปจากนี้จะไม่มีคนมากวนหัวใจเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจละเมอ คอร์ด - ปลื้ม Chord Chai Lamoe by Pluem ได้แต่เพ้อไป หลงฝันละเมอรักเธอคนเดียว เพ้อไป รักดาวในใจคือเธอคนเดียว มองเพียงแค่ข้างเดียว รอเธอแค่ข้างเดียว แม้ตัวเธอไม่รู้ไม่เป็นไร แค่ใจละเมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้