คอร์ดเพลง อารมณ์เสีย โจ ก้อง

ใครทำอะไรอยู่ที่ไหนใครเดือดร้อน แต่ฉันยังอยากนอนและพักผ่อน ใครทำอะไรอยู่ที่ไหนไม่สนใจ ก็ฉันยังอยากนอนและพักผ่อน รับเต็มเต็มเรื่องงานการเรื่องรักรุมกดดัน ยิ่งนาน อึดอัดหัวใจ พักสักว...
คอร์ดเพลง อารมณ์เสีย ของ โจ ก้อง, เนื้อเพลง อารมณ์เสีย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อารมณ์เสีย ของ โจ ก้อง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครทำอะไรอยู่ที่ไหนใครเดือดร้อน แต่ฉันยังอยากนอนและพักผ่อน ใครทำอะไรอยู่ที่ไหนไม่สนใจ ก็ฉันยังอยากนอนและพักผ่อน รับเต็มเต็มเรื่องงานการเรื่องรักรุมกดดัน ยิ่งนาน อึดอัดหัวใจ พักสักวัน ไม่ทำให้คิดให้วุ่นวาย เรื่องมันมากมาย จะบ้าตายอยู่แล้ว * อารมณ์เสีย อารมณ์เสียหยุดพักหน่อย โอ๊ย    วุ่นวายนักมันชักกร่อย โอ๊ย   ...ถูกขัดใจนิดหน่อย โอ๊ย   . อารมณ์เสีย  ลงแรงลงใจ ทุ่มลงไปให้กับงาน ไม่เคยมีรางวัลให้หายเหนื่อย คนเคยมีใจ คุยถูกคอกันมานานทำพูดจาอันธพาลไปเรื่อยเปื่อย ขอทำใจปล่อยตัวนอนแอ้งแม้งสักหนึ่งวัน เรื่องงานเรื่องรักหยุดพักไป คิดไม่ตก ก็เลยยังไม่พร้อมจะกลับไป เบื่อความวุ่นวาย ให้เข้าใจตามนี้ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Klua Thoe Cha Mi Faen Laeo by Son Son Sak Suan Kaeo กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว กลัวเดินไปเหยียบเท้าใคร เสี่ยงไปไหม ถ้าทุ้มไปเต็มตัว รักคนที่มีแฟนแล้ว ก็อาจต้องเจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว เรื่องรักฉันไม่กลัว แต่กลัวรักคนที่มีเจ้าของเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่อย่าง เหงา ๆ คอร์ด - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker) Chord Yu Yang Ngao Ngao by Phicha Mek Koe (Peacemaker) อยู่อย่างเหงาเหงา... เราคงจะได้รู้ ขาดกันไป จะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาเหงา... บางทีจะได้รู้... หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ช่างมัน คอร์ด - Clash Chord Phae Chang Man by Clash ไม่อยากให้เธอนั้นต้องเหนื่อย ก็อย่างให้เธอพักเรื่องหนักใจ ไม่ว่าใครคนไหนก็ต้องเคยพ่ายแพ้ แค่อยากให้เธอยิ้มสู่หน่อย อย่าปล่อยให้ใจช้ำจนอ่อนแอ ถึงแม้เธอต้องแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แมลงเม่าเหงาใจ คอร์ด - บ่าววี Chord Malaeng Mao Ngao Chai by Bao Wi ก็รู้ทั้งรู้ว่าไฟมันร้อน แต่ยังจะยอมลองเล่นกับไฟ บินเข้าไป คิดเพียงปีกที่ติดไฟ นั้นมันสวยงาม ไม่เคยเกรงกลัวความร้อนของไฟ แค่เพียงอยากทำอย่างใจต้องการ ความหวังที่รอมานาน คือการบินเข้ากองไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
Say Anything คอร์ด - X Japan Chord Say Anything by X Japan You say anything kizutsuke au kotoba demo Say anything tachikirenai kokoro ni You say anything Just tell me all your sweet lies Say anything enji kirenaiเล่นคอร์ดเพลงนี้