คอร์ดเพลง อิชิตัน เบน ชลาทิศ Feat.เมญ่า นนธวรรณ

รู้สึกผิดใช่มั้ย ที่ทำลงไป ใจไม่อยากจะซัด แต่อดไม่ไหว เธอก็น่าจะห้าม ก็ปากพาไป เหมือนโดนกรีดหัวใจ No No ไม่น่ากิน รู้สึกผิดใช่ใหมมั้ย ก็อิ่มเกินไป ซัดเข้าไปจนล้...
คอร์ดเพลง อิชิตัน ของ เบน ชลาทิศ Feat.เมญ่า นนธวรรณ, เนื้อเพลง อิชิตัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อิชิตัน ของ เบน ชลาทิศ Feat.เมญ่า นนธวรรณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้สึกผิดใช่มั้ย ที่ทำลงไป
ใจไม่อยากจะซัด แต่อดไม่ไหว
เธอก็น่าจะห้าม ก็ปากพาไป
เหมือนโดนกรีดหัวใจ No No ไม่น่ากิน
รู้สึกผิดใช่ใหมมั้ย ก็อิ่มเกินไป
ซัดเข้าไปจนล้น จนอืดฉันเสียใจ
everything กินกันจนมันกระจาย
เธอไม่ต้อง เธอไม่ต้อง
ทำมาชวนให้ฉันกิน
รู้สึกผิดใช่ใหม ก็อิ่มเกินไป
ช่วยฉันหยุดได้มั้ย กับบาปที่ทำไป
Everything จงลืมมันให้กระจาย
เธอต้องเลือก เธอทำได้
ชาที่ใช่จะช่วยเธอ
อิชิตัน ซีเล็คเต็ด อู่หลง เเละ มัทฉะ ช่วยดักเเละสลายไขมัน
ที่สุดของที่สุดชาคัดสรรเพื่อสุขภาพ
รู้สึกผิด ก็ทำให้ถูก นะจ๊ะ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Phuchai Mai Dai Mi Khon Diao Nai Lok by Nat Kitti San R-Siam ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก เศร้าโศกให้เขา เขายิ่งได้ใจ ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก น้ำตาตก จ้างเขาก็ไม่สนใจ คนที่รักเธอยังมี ได้ไม่ดีก็หาเอาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอคนรู้ใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Kho Khon Ru Chai by Phai Phongsathon กลับบ้านเย็นนี้ คงมีแค่เงาเป็นเพื่อน ชีวิตก็เหมือน ไม่มีทิศทางก้าวไป รบกับคำถาม ว่าวันนี้เราทำเพื่อใคร กราบพระถ้าแม้นดลได้ ขอคนรู้ใจสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้