คอร์ดเพลง อีกครั้ง Silly Fools

เห็นเธอเดินมองเหม่อ อยู่เพียงผู้เดียว เปียกปอนไปด้วยน้ำตา เหมือนดังคนไร้ค่า ได้แต่เสียใจ กับเพียงคนแค่คนเดียว อย่าเลย เก็บความช้ำใจที่มัน ยังคงเฝ้าคอยทำร้าย ปล่อยความเสียใจให้ผ่า...
คอร์ดเพลง อีกครั้ง ของ Silly Fools, เนื้อเพลง อีกครั้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีกครั้ง ของ Silly Fools

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นเธอเดินมองเหม่อ อยู่เพียงผู้เดียว เปียกปอนไปด้วยน้ำตา เหมือนดังคนไร้ค่า ได้แต่เสียใจ กับเพียงคนแค่คนเดียว * อย่าเลย เก็บความช้ำใจที่มัน ยังคงเฝ้าคอยทำร้าย ปล่อยความเสียใจให้ผ่าน และลุกขึ้นสู้อีก ** (อีก)ครั้ง ให้มันรู้ไป อย่าให้ชีวิตผ่านไปเหมือนวันเก่า แค่ลองอีกครั้ง ให้มันเห็นไป อยากให้เธอก้าวต่อไปกับฉัน ฟ้ายังคงสวยงาม อีกตั้งหลายวัน ที่ยังรอให้ก้าวไป แล้วจะรอเมื่อไหร่ ที่ได้เห็นเธอ เลือกทางเดินของตัวเอง (ซ้ำ *, ** , **) อย่าไปจม อย่าไปจำ อยู่กับความเสียใจ อย่าทำชีวิตให้มันไร้ค่า บอกตัวเอง บอกกับใจ ว่าให้แข็งแกร่ง ยืนขึ้นมา สุดท้ายเพื่อตัวเราเอง ต่อจากนี้เธอจะมีฉันอยู่ จะยืนอยู่ข้าง ๆ กาย ให้เธอได้รู้ ให้ลุกขึ้นสู้อีก (ซ้ำ ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อีกครึ่งของฝัน คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ik Khrueng Khong Fan by Mai Mueang เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนชีวิต คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Chiwit by Mali Huan Na จะบอกอย่างไร ให้เธอเข้าใจ ว่าโลกนี้ มีอะไร อีกมากมาย ให้ลืม เรื่องราว ที่มันยังฝังใจ ปล่อยไป ให้มัน ผ่านเลย หากเก็บเอาความ ช้ำตรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sanyan Mai Di ( Rue Huachai Mi Panha ) by Ainam สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wang by Phong Sit Khamphi มีมือปีศาจ เข่นฆ่าให้ล้มหายตายจาก แย่งชิงสิ่งหวังอันสูงค่า กระชากลงอเวจี ความรู้สึก คับแค้นแน่นไปถึงข้างใน คืบคลานเข้ามารุมสุมใจ เห็นเพื่อนล้มตายลงอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้