คอร์ดเพลง อีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง Playground

ขอให้ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้พบกัน ก็ขอให้ฟ้าช่วยเมตตาฉัน ให้ฉันและเธอพบกันอีกครั้ง ให้โชคชะตาช่วยเล่นตลกกับฉันอีกครั้งได้ไหม อีกครั้ง ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม เพ...
คอร์ดเพลง อีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ของ Playground, เนื้อเพลง อีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

** ขอให้ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้พบกัน ก็ขอให้ฟ้าช่วยเมตตาฉัน ให้ฉันและเธอพบกันอีกครั้ง ให้โชคชะตาช่วยเล่นตลกกับฉันอีกครั้งได้ไหม อีกครั้ง ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม เพราะฉันไม่พร้อมที่จะต้องจากไป อยากให้เหตุการณ์อย่างคราวนี้ย้อนมา แต่วันนี้ ฉันพบกับวินาทีแห่งความฝัน คือช่วงเวลาที่เราได้เจอกัน แต่ว่าก็สายเมื่อเธอเดินหายไป * ยังไม่เจอสักที เลยได้แต่อธิฐานในใจต่อไป ก็ขอให้ทฤษฎีที่โลกกลม ช่วยนำทางวนเรามาจนได้พบกัน (ซ้ำ **) อีกครั้ง ได้ไหมให้ฉันพบเธออีกสักครั้ง ฉันมีเรื่องหนึ่งที่อยากให้เธอฟัง ถ้อยคำที่ฉันไม่ทันได้พูดไป (ซ้ำ *, **) อีกสักครั้ง อีกสักครั้ง อีกสักครั้ง อีกสักครั้ง อีกสักครั้ง อีกสักครั้ง ขอ (ซ้ำ ** , **) อีกครั้งได้ไหม อีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อน คอร์ด - Modern Dog Chord Kon by Modern Dog ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สนสามพราน คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Son Sam Phran by Sun Thra Phon ขวัญเอย ขวัญมา สนสามพราน พร่ามหาขวัญ ใจ เพื่อนเอยเพื่อนใจไปไหน ลาไกลแล้วเพื่อนไยไม่มา ท่ามกลางถิ่นในไพรสณฑ์ เสียงสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก คอร์ด - Min Feat.Marc Chord Khon Raek by Min Feat. Marc เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้