คอร์ดเพลง อีกนานไหม Suburbian

แค่เพียงมีเธออยู่ใกล้ ไม่เป็นไรรอได้ แต่ถามทีเธอ เธอเหนื่อยมากไหม ที่ต้องทนไว้ ฉันรอเธอมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ แต่เธอไม่เคยจะเห็นใจ (ฉันรักเธอมาแล้วไม่รู้กี่วัน ก็กลัวเธอจะตามฉันไม่...
คอร์ดเพลง อีกนานไหม ของ Suburbian, เนื้อเพลง อีกนานไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีกนานไหม ของ Suburbian

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่เพียงมีเธออยู่ใกล้ ไม่เป็นไรรอได้ แต่ถามทีเธอ เธอเหนื่อยมากไหม ที่ต้องทนไว้ * ฉันรอเธอมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ แต่เธอไม่เคยจะเห็นใจ (ฉันรักเธอมาแล้วไม่รู้กี่วัน ก็กลัวเธอจะตามฉันไม่ทัน) คงมีสักวันหัวใจที่แข็ง ต้องโดนรักฉันนั้นทำให้ละลาย ** อีกนานไหมที่เธอจะมาสนใจ ในผู้ชายของเธอคนนี้ คนที่พร้อมยอมเหนื่อยอยู่เสมอ เพราะรักเธอ อีกนานไหมที่เธอจะมอบหัวใจ ให้ผู้ชายคนหนึ่งมีความหมาย คนที่รอเธอ คนที่รักเธอ ให้เขาได้เป็นตัวจริงในหัวใจ แค่เพียงเธอมีฉันไว้ ไม่เป็นไรรออีก แต่ถามทีเธอ เธออึดอัดไหม ที่ต้องทนไว้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom by Hin Lek Fai ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียว ทิ้งฉันไปดีกว่า ส่วนตัวฉันยอมทรมาน เพราะตัวฉันเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Can't Stop Loving You คอร์ด - Ray Charles Chord I Can't Stop Loving You by Ray Charles Those happy hours that we once knew Tho' long ago, they still make me blue They say that time heals a broken heartเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บรัก คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Kep Rak by Waen Thiti Ma อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคน ที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน จึงฝากคำสอน ไว้เตือนสตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความอ่อนแอ คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Khwam On-ae by Boy Peacemaker ความอ่อนแอ ที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว ขอแค่เพียงเวลาปรับตัว ให้ได้เตรียมหัวใจ กับความเหงาเดียวดาย ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง เมื่อพร้อม จะยอมให้เธอเดินจากไป ไม่ขออะไรอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้