คอร์ดเพลง อู้ได้ก่อ ลูกตาล อาร์ สยาม

คิดตั้งแต่เช้า จะโทรไม่โทรดี ที่โทรฟรีก็ยังบ่กล้าโทร เพราะว่ามันเขิน ก็ยังไม่เทิร์นโปร ดูตัวโตแต่ใจแค่น้อยนึง ก็รู้ต้องอู้จะใด ก็รู้ว่าต้องบ่อาย เป็นหรือตายต้องไปถึง เมื่อฮักก็เลยต...
คอร์ดเพลง อู้ได้ก่อ ของ ลูกตาล อาร์ สยาม, เนื้อเพลง อู้ได้ก่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อู้ได้ก่อ ของ ลูกตาล อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดตั้งแต่เช้า จะโทรไม่โทรดี ที่โทรฟรีก็ยังบ่กล้าโทร เพราะว่ามันเขิน ก็ยังไม่เทิร์นโปร ดูตัวโตแต่ใจแค่น้อยนึง ก็รู้ต้องอู้จะใด ก็รู้ว่าต้องบ่อาย เป็นหรือตายต้องไปถึง เมื่อฮักก็เลยต้องโทร ต้องโทรสักกำหนึ่ง ให้เธอรับรู้ว่ามันคิดถึงมาก อู้ได้ก่อ มีเวลาพอไหม อู้เรื่องใจ๋ น้องก็กลัวจะรบกวนนัก อู้ได้ก่อ แค่จะบอกว่าฮัก หรือว่ามันลำบากหัวใจ๋ จะเก็บเอาไว้กิ๋นข้าวบ่ลง ฮือ ฮือ ฮา ฮา (ซ้ำทั้งหมด)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ไหม คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Ru Mai by Mo Ka Chai ในแววตา ที่ดูช่างสดใส ต่างกับใจเธอนั้น รู้ไหม รู้ไหม ด้วยความรัก จะให้เธอทุกอย่าง ฮื้มฮื้มฮืม ที่เหลือ ที่เห็น จากเธอนั้น มีแค่ความว่างเปล่า ที่โหดร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้