คอร์ดเพลง อ้อมกอด Dune Catcher

กลับมา กลับมาจะได้ไหม ปล่อยให้วันร้ายร้ายที่มีปัญหา สอนเราให้เข้าใจ กลับมา อ้อมกอดที่เคยขาดหาย อยู่คนเดียวมันเหงาจนเกินบรรยาย อยากสัมผัสไออุ่นของเธอ
เนื้อเพลง อ้อมกอด ของ Dune Catcher ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,BmM7,Bm7,Bm6,Amaj7,C#m7,Dm,E,Dmaj7,F#7,B7,A,F#m,C#m,Bbmaj7,Gm,G7,Cm,CmM7,Cm7,F,Ebm,Bb,Dm7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อ้อมกอด ของ Dune Catcher

คำร้อง/ทำนอง : ศรุติ ละจัด, เรียบเรียง : เปี่ยมศักดิ์ มีชัย

ได้ยินไหม เสียงหัวใจที่มันร่ำร้องถึงเธอ
ได้โปรดเธอ ได้ยินฉันหรือเปล่า
โอ้ที่รัก หายไปนาน ไม่รู้วันนี้เธอ
อยู่ที่ไหน รู้ไหมฉันคิดถึงเธอ

* รัก รักเธอจนหมดหัวใจ
ฉัน ขอโทษที่ทำผิดไป

** กลับมา กลับมาจะได้ไหม
ปล่อยให้วันร้ายร้ายที่มีปัญหา สอนเราให้เข้าใจ
กลับมา อ้อมกอดที่เคยขาดหาย
อยู่คนเดียวมันเหงาจนเกินบรรยาย
อยากสัมผัสไออุ่นของเธอ

ก็ไม่รู้ว่าข้างในเธอคิดยังไง
กับวันนี้ ยังมีฉันหรือเปล่า
เหตุการณ์นั้น ถามซักคำว่าให้อภัย
จะได้ไหม ตอนนี้ฉันเจ็บเหลือเกิน

(*, **)

กลับมา กลับมาจะได้ไหม
ปล่อยให้วันร้ายร้ายที่มีปัญหา สอนเราให้เข้าใจ
กลับมา อ้อมกอดที่เคยขาดหาย
อยู่คนเดียวมันเหงาจนเกินบรรยาย
อยากสัมผัสไออุ่นของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายตายสิไห่นำบ่ คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Ai Tai Si Hai Nam Bo by Phet Saha Rat คันอ้ายตายสิไห่นำบ่ ยามอ้ายท้อปอบบ้อคนดี อยากสิถามน้องเบิ่งอีหลีสิให่นำบ่ มือใดอ้ายเซาหายใจน้ำตาสิไหลอยู่บ่ ชีวิตของคนกอซอ น้องพอสิไห่นำบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้