คอร์ดเพลง ฮิตเหรอ (Hitler) Slur

จะทำโมฮอร์ค ผมสกินเฮด แต่งตัวด้วยขาเดฟ เดฟ เรฟ แบบนิวเวฟ จะทำโมฮอร์ค ผมสกินเฮด แต่งตัวด้วยขาเดฟ เดฟ เรฟ แบบนิวเวฟ ไปคุ้ยเลยโรงเกลือ คลองถม โรงบาลกลาง จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์...
คอร์ดเพลง ฮิตเหรอ (Hitler) ของ Slur, เนื้อเพลง ฮิตเหรอ (Hitler) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฮิตเหรอ (Hitler) ของ Slur

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะทำโมฮอร์ค ผมสกินเฮด แต่งตัวด้วยขาเดฟ เดฟ เรฟ แบบนิวเวฟ จะทำโมฮอร์ค ผมสกินเฮด แต่งตัวด้วยขาเดฟ เดฟ เรฟ แบบนิวเวฟ * ไปคุ้ยเลยโรงเกลือ คลองถม โรงบาลกลาง จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ไม่แคร์หรอก ไม่กลัว) จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ได้อยู่) อยู่เหนือความจำเจ ผิดเพี้ยนคือโอเค จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ไม่แคร์หรอกไม่กลัว) จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ได้อยู่) สก๊อตทีเชิ้ต โค้ทกับแจ๊กเก็ต จะเข้ากับสร้อยเพชร เช็ดเม็ด แบบเซเล็บ สก๊อตทีเชิ้ต โค้ทกับแจ๊กเก็ต จะเข้ากับสร้อยเพชร เช็ดเม็ด แบบเซเล็บ (ซ้ำ *) จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ไม่แคร์หรอก ไม่กลัว) จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ได้อยู่) อยู่เหนือความจำเจ ผิดเพี้ยนคือโอเค จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ไม่แคร์หรอกไม่กลัว) จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ได้อยู่) จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์ ไม่แคร์หรอกไม่กลัว) จะฮิตเหรอ (ฮิตเลอร์ ฮิตเลอร์)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรุ่งนี้รวย คอร์ด - Labanoon Chord Phrungni Ruai by Labanoon ขอให้มีความสุข... ไม่ว่าทำอะไร เพียงแค่เรามีความจริงจัง... และจริงใจ วันนี้ทำให้ดี... วันพรุ่งนี้สบาย มันต้องไปได้สวย... ถ้าเรานั้นตั้งใจ เดี๋ยวก็รวยกันใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำซึมบ่อทราย คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Namsuem Bo Sai by Ek Su Ra Chet เจ็บนี้ มันหลอกมันหลอนใจ เหมือนถูกเชือดเฉือนใจ เมื่อเขาค่อย ๆ ซึมเข้ามา แต่รู้ ไม่อาจจะโทษใคร เพราะเธอเจ้าของใจ ต้องให้เธอเลือกทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng Phi Mai by Thai Thana Wutthi คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โมรา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Mora by Mali Huan Na เหมือนนางโมราห์ที่เล่นไฟ เหมือนนางกากี ที่ไปกับครุฑรูปงาม ไปสู่วิมานฉิมพลี ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้