คอร์ดเพลง เกลียดตัวเอง เสก Loso

เจ็บนักครั้งนี้ใจที่มีฉันแทบพัง เธอมาทิ้งขว้างอย่างรุนแรง ให้ใจเธอไปไม่แม้เคยคิดระแวง ผ่านมาเธอแกล้งมีใจ กว่าจะรู้ก็สายไป หักห้ามใจไว้ไม่ทัน เมื่อไม่รัก..ไม่รักกัน ช่วยฆ่าฉันทีได้ไ...
คอร์ดเพลง เกลียดตัวเอง ของ เสก Loso, เนื้อเพลง เกลียดตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกลียดตัวเอง ของ เสก Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บนักครั้งนี้ใจที่มีฉันแทบพัง เธอมาทิ้งขว้างอย่างรุนแรง ให้ใจเธอไปไม่แม้เคยคิดระแวง ผ่านมาเธอแกล้งมีใจ กว่าจะรู้ก็สายไป หักห้ามใจไว้ไม่ทัน เมื่อไม่รัก..ไม่รักกัน ช่วยฆ่าฉันทีได้ไหม ฉันอยากไป ฉันอยากไป ฉันอยากไปไกลจากเธอ อยากจะไปไม่ขอเจอ เจอะหน้าเธอคนใจร้าย ฉันอยากตาย เกลียดตัวเราเองที่คอยทำดีเรื่อยมา คอยเป็นเหมือนหมารับใช้เธอ ชาติหน้าฉันท์ใดขออย่าตามมาพบเจอ ลาทีนะเออลาจากไกล กว่าจะรู้ก็สายไป หักห้ามใจไว้ไม่ทัน เมื่อไม่รัก..ไม่รักกัน ช่วยฆ่าฉันทีได้ไหม ฉันอยากไป ฉันอยากไป ฉันอยากไปไกลจากเธอ อยากจะไปไม่ขอเจอ เจอะหน้าเธอคนใจร้าย ฉันอยากตาย เกลียดตัวเราเองที่คอยทำดีเรื่อยมา คอยเป็นเหมือนหมารับใช้เธอ ชาติหน้าฉันท์ใดขออย่าตามมาพบเจอ ลาทีนะเออลาจากไกล กว่าจะรู้ก็สายไป หักห้ามใจไว้ไม่ทัน เมื่อไม่รัก..ไม่รักกัน ช่วยฆ่าฉันทีได้ไหม ฉันอยากไป ฉันอยากไป ฉันอยากไปไกลจากเธอ อยากจะไปไม่ขอเจอ เจอะหน้าเธอคนใจร้าย ฉันอยากตาย ฉันอยากตาย..ฉันอยากตาย..ฉันอยากตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำไม่ได้ คอร์ด - ฟรุ๊ตตี้ Chord Tham Mai Dai by Frut Ti น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกันไปว่าไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงหาย คอร์ด - บ่าววี Chord Huang Hai by Bao Wi พี่มาหาเธอหลบหาย พี่มาไกลเพราะรักเธอ เดือนแล้วนอนละเมอ เพราะว่าเธอมาเงียบไป เคยคิดถึงกันมั้งหม้าย ความคิดถึงมันหายไป ความห่วงใยก็หายตามเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดฮอด คอร์ด - Bodyslam Chord Khit Hot by Bodyslam และยังคิดถึงเธอ นะ วันนี้ไม่มีเธอ เหตุใดโลกนี้ช่างดูโหด ร้าย สุดท้องทะเลขอบฟ้าแสนไกล กลับมาได้ไหมยังคอย พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างไม่รู้เลย คอร์ด - Ost. เพื่อนสนิท-Peacemaker Chord Chang Mai Ru Loei by Peacemaker ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบางอย่าง ที่มากกว่านั้น ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล กว่าเป็นเพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้