คอร์ดเพลง เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ) มาเดียร์

เขาอะไรก็ถูก เขาดี เขามีสิทธิ์ ฉันอะไรก็ผิด ฉันไกล จากสายตา ฉันมันเป็นคนอื่นที่เผลอเสนอหน้ามา แต่เขาเป็นเจ้าของใจ อ้อมแขน เธอมีให้เขาเท่านั้น แต่ฉันไม่มีใคร
คอร์ดเพลง เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ) ของ มาเดียร์, เนื้อเพลง เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ) ของ มาเดียร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาอะไรก็ถูก เขาดี เขามีสิทธิ์ ฉันอะไรก็ผิด ฉันไกล จากสายตา
ฉันมันเป็นคนอื่นที่เผลอเสนอหน้ามา แต่เขาเป็นเจ้าของใจ
 
* อ้อมแขน เธอมีให้เขาเท่านั้น แต่ฉันไม่มีใคร
 
** ฉันเกลียดทุกคนที่อยู่ข้างเธอ ยิ่งต้องเจอมันยิ่งโหดร้าย
เกลียดทุกนาที ที่เขาและเธอสุขใจ มันเหมือนว่าฉันจะตายต่อหน้าเธอ
 
ฉันไม่บริสุทธิ์หัวใจเมื่อใกล้กัน รู้ไหมใจมันสั่นทุกทีที่พบเจอ
รู้ว่าไม่มีสิทธิ์ผูกพัน แต่ฉันรักเธอ หยุดเพ้อ ก็ยากไป
 
(ซ้ำ *, **)
 
ชีวิตเธอมีแต่เขาเท่านั้น แต่ฉันต้องเดียวดาย
 
ฉันเกลียดทุกคนที่อยู่ข้างเธอ ยิ่งต้องเจอมันยิ่งโหดร้าย
เกลียดทุกนาที ที่เขาและเธอสุขใจ มันเหมือนว่าฉันจะตาย
เกลียดทุกคนที่อยู่ข้างเธอ ยิ่งต้องเจอมันยิ่งโหดร้าย
เกลียดรักดีดี ที่เขาเป็นคนได้ไป มันเหมือนถูกเผาด้วยไฟต่อหน้าเธอ
 
อยากรู้ผิดมากใช่ไหม...ที่รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้กราบตีนก็ยอม คอร์ด - รื่นฤดี Chord Hai Krap Tin Ko Yom by Ruen Ruedi สุดกำลังจะดึงเธอไว้ เมื่อตัวเธอต้องการจากไป มันเหมือนมีใคร เอามีดมากรีดใจฉัน โอ้ที่รักอย่าจากฉันไป อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมา ขอแค่เพียงตัวเธอย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ ภาค 2 คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu Phak 2 by Kaeo Lot Fa ขุ๊ดปู๋ ๆ เป็นก๋รรมวิบาก ของไอ่แก้ว ลอดต๋ายมาแล้ว หลาบแป้ หลาบแป๊ด ยกมือไหว้สา ฟังกำสาวจวน นึกว่าจะม่วน แต้มีปัญหา แม่หญิงเป๋นสี่เป็นห้า ถ้าฟ้าบ่ผ่า ท่าจะได้ต๋ายลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กบ คอร์ด - หวิว Chord Kop by Wio เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใครก็ไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้