คอร์ดเพลง เกิดความรัก ประกอบละครเลดี้มหาชน

ใครเลยจะรู้ใครเกิดมาเพื่อเรา ใครเลยจะรู้เราอาจเดินสวนกัน บางคนที่เจอไม่ได้เคยจะคิดรักกัน ไม่เคยจะสำคัญ #แล้ว (เพราะ) ทุกอย่างในวันนี้ ที่ฉันมี ต่อเธอก็เหมือนว่ามีอะไรพิเศษ มาเสก...
คอร์ดเพลง เกิดความรัก ของ ประกอบละครเลดี้มหาชน, เนื้อเพลง เกิดความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกิดความรัก ของ ประกอบละครเลดี้มหาชน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ใครเลยจะรู้ใครเกิดมาเพื่อเรา ใครเลยจะรู้เราอาจเดินสวนกัน  บางคนที่เจอไม่ได้เคยจะคิดรักกัน ไม่เคยจะสำคัญ  #แล้ว (เพราะ) ทุกอย่างในวันนี้ ที่ฉันมี ต่อเธอก็เหมือนว่ามีอะไรพิเศษ มาเสกหัวใจ  ให้เจอเธอแล้วให้ใจฉันต้องหวั่นเพียงแค่เราใกล้กัน  ##เกิดความรักขึ้นมาไม่รู้ตัว ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว รักรักเธอขึ้นมาทั้งหัวใจ  เมื่อความรักคือความไม่แน่นอน ฝืนไม่ยอมก็ไม่ได้ ฟ้าอาจกำหนดใจมาใช่ไหม ว่าฉันต้องให้เธอ  ถามหาเหตุผลว่าเหตุใดรักเธอ ถามหากี่หนก็ยังคงนั่งเบลอ ถามหาเหตุผลว่าเหตุใดจึงคิดถึงเธอ  ห่วงใยเธอขึ้นมา  (ซ้ำ)  ว่าฉันต้องให้เธอ  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสก โลโซ คอร์ด - เสก Loso Chord Happy Birthday by Sek Loso Happy Birthday Happy Birthday Happy Birthday  To You  เค้กที่เธอเคยชอบ มันสั่งจากร้านนั้น มีดที่เธอใช้หั่น  ยังวางอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - Loso Chord Mae by Loso คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - เสก Loso Chord Sabai Sabai by Sek Loso สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้