คอร์ดเพลง เกิดมาเพื่อเธอ สนธยา ชิตมณี

ฉันรักตัวเอง เท่าที่รักเธอ ไม่เคยพูดเพ้อ ก็เธอคือลมหายใจ อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ จะมีไว้ ให้เธอเพียงผู้เดียว อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ
เนื้อเพลง เกิดมาเพื่อเธอ ของ สนธยา ชิตมณี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A,G,F#m,Em,F#7,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกิดมาเพื่อเธอ ของ สนธยา ชิตมณี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : พัฒน์ สถิตย์พรหม

อย่าถามฉันเลย ว่าท้อหรือยัง
อย่าห่วงว่าฉัน จะล้มถ้าไปต่อไป
ต่อให้ต้องเอื้อมดาว บุกน้ำหรือลุยไฟ
ยากเพียงไหน หัวใจก็ไม่อ่อนแอ

ฝากฉันไว้เลย ฝากฝันของเธอ
จะไม่มีเผลอ ลืมฝันให้เธอปวดใจ
อยกย้ำว่าสัญญา จากนี้เสมอไป
จะไม่ไปไหน ถ้าไม่มีเธอข้างกาย

* ฉันเกิดมาเพื่อเธอ ฉันบอกตัวเองทุกวัน
เธอคือคนเดียว ที่ฉันมั่นใจ 
ฉันอยู่มาเพื่อเธอ และจะอยู่ตลอดไป
เพราะเธอคือคนสุดท้าย ที่ฉันต้องการ

** ฉันรักตัวเอง เท่าที่รักเธอ
ไม่เคยพูดเพ้อ ก็เธอคือลมหายใจ
อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ
จะมีไว้ ให้เธอเพียงผู้เดียว

(*, **)

อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ
จะมีไว้ ให้เธอเพียงผู้เดียว...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายแพ้เขาหรือเจ้าลำเอียง คอร์ด - ไอดิน อภินันท์ Chord Ai Phae Khao Rue Chao Lam-iang by Ai Din Aphinan อ้ายแพ้เขา หรือใจเจ้าลำเอียง จึงเป็นได้เพียง คนเทคแคร์น้องแค่ชั่วคราว บืนใส่สุดขีด ยังเทียบบ่ติดคนใหม่อย่างเขา คนครองแชมป์หัวใจเจ้า คือสิแม่นเขาแท้ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เถียงกันทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thiang Kan Thammai by Bird Thong Chai ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พ้นขีดอันตราย คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Yang Mai Phon Khit Antarai by Boy Peacemaker เธอรู้บ้างไหมต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ อย่าตอกย้ำให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ หากไม่รักก็อย่าซ้ำ โปรดอย่าทำเป็นสนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้