คอร์ดเพลง เกิดมาแค่รักกัน - Ost.เหนือเมฆ 2 - น้ำชา ชีรณัฐ

และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเธอก็ต้องไป ฉันก็เข้าใจที่เธอเลือกเดิน ฝืนยิ้มด้วยความยินดี ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน ได้แต่ยืนมองเธอเดินไปกับเขา รัก แม้รักยังไงก...

-
คอร์ดเพลง เกิดมาแค่รักกัน - Ost.เหนือเมฆ 2 ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง เกิดมาแค่รักกัน - Ost.เหนือเมฆ 2 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกิดมาแค่รักกัน - Ost.เหนือเมฆ 2 ของ น้ำชา ชีรณัฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเธอก็ต้องไป ฉันก็เข้าใจที่เธอเลือกเดิน ฝืนยิ้มด้วยความยินดี ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน ได้แต่ยืนมองเธอเดินไปกับเขา รัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ สุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไปกับเขา จากนี้ เธอคงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจ แม้จะต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไปไว้เอง อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด ได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ ชีวิตที่เราเคยมี แขวนไว้บนด้ายบาง ๆ ไม่รู้ว่ามันจะขาดเมื่อไหร่ เมื่อเธอเจอทางทีดี เธออยากมีชีวิตใหม่ ไม่ผิดอะไรเมื่อเธอต้องเลือกเขา รัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ สุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าว จากนี้ เธอคงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจ แม้จะต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไปไว้เอง อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด ได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร
§เกิดมาแค่รักกัน - Ost.เหนือเมฆ 2 เนื้อเพลง