คอร์ดเพลง เกินคำว่าเสียใจ Taladplu Cool Play

ภาพยังติดตาวันคืนที่ฟ้านั้นพาเธอมาใกล้ เปลี่ยนเวลาเดือนปีให้มีความหมาย อยากใช้ไปจนหมดลมหายใจ จนวันที่ฉันพลาดไปอภัยได้หรือไม่ กับสิ่งที่ฉันนั้นนั้นทำให้เธอหายไป เธออยู่ไหน อยู่แห่งไ...
คอร์ดเพลง เกินคำว่าเสียใจ ของ Taladplu Cool Play, เนื้อเพลง เกินคำว่าเสียใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกินคำว่าเสียใจ ของ Taladplu Cool Play

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ภาพยังติดตาวันคืนที่ฟ้านั้นพาเธอมาใกล้ เปลี่ยนเวลาเดือนปีให้มีความหมาย อยากใช้ไปจนหมดลมหายใจ จนวันที่ฉันพลาดไปอภัยได้หรือไม่ กับสิ่งที่ฉันนั้นนั้นทำให้เธอหายไป เธออยู่ไหน อยู่แห่งไหน อยากตะโกนข้างในจากใจออกไปให้เธอรับรู้ มากเกินคำว่าเหงา ปวดร้าวเกินคำว่าเสียใจ ปล่อยให้น้ำตารินไหล จากใจที่มันเดียวดายสับสน โลกมีคนกี่คน ไม่เคยสนมันเวียนวนหาเธอ ทุกคืนนอนละเมอ หยดน้ำตาล้นเอ่อ อยากเจอไม่รู้เธออยู่ที่ใด บางครั้งฉันยังคิด ยังติดกับฝันที่มันคอยลวงหลอก บอกว่าเธอกำลังเดินเคียงข้างกาย มือซ้ายเรายังเกาะเกี่ยวแขนกัน และฉันต้องยอมรับความจริง มันไม่จริงเลยสักวัน ยังติดกับฝันให้ฉันทำอย่างไร เธออยู่ไหน อยู่แห่งไหน อยากตะโกนข้างในจากใจออกไปให้เธอรับรู้ มากเกินคำว่าเหงา ปวดร้าวเกินคำว่าเสียใจ ปล่อยให้น้ำตารินไหล จากใจที่มันเดียวดายสับสน โลกมีคนกี่คน ไม่เคยสนมันเวียนวนหาเธอ ทุกคืนนอนละเมอ หยดน้ำตาล้นเอ่อ อยากเจอไม่รู้เธออยู่ที่ใด ฉันไม่รู้ว่าเธอจะเป็นอย่างไร ฉันไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหน แต่สิ่งที่ฉันรู้ว่าทุก ๆ วันที่ฉันมี คือใจที่มีให้เธอ ให้เธออยู่ตรงนี้ ถ้าย้อนเวลาหมุนมาได้ดั่งใจ จะขอสักครั้งได้ไหมให้เรากลับมาเริ่มใหม่ มากเกินคำว่าเหงา ปวดร้าวเกินคำว่าเสียใจ ปล่อยให้น้ำตารินไหล จากใจที่มันเดียวดายสับสน โลกมีคนกี่คน ไม่เคยสนมันเวียนวนหาเธอ ทุกคืนนอนละเมอ หยดน้ำตาล้นเอ่อ อยากเจอไม่รู้เธออยู่ที่ใด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนึ่งในร้อย คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Nueng Nai Roi by The Uthen Phrom Min อภัยรู้แต่ให้ ไปไม่หวง เจ็บทรวง หน่วงใจให้รู้ทัน รู้กลืนกล้ำเลิศล้ำ ความเป็นยอดคน ชื่นชอบตอบผล ร้อยคนมีหนึ่งเท่านั้นเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมด อิน ไทยแลนด์ (โฟล์ค 'บาว) คอร์ด - คาราบาว Chord Met In Thailae ( Fo ' Bao ) by Carabao เมดอินไทยแลนด์ แฟน ๆ จง เข้าใจ ว่าผลิตผลคนไทย เราใช้เองทําเอง ตัดเย็บเสื้อผ้า กางกงกางเกง กางเกงยีนส์ ชะหนอยแน่ แล้วขึ้นเครื่องบินไปส่งเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมลงเม่าเหงาใจ คอร์ด - บ่าววี Chord Malaeng Mao Ngao Chai by Bao Wi ก็รู้ทั้งรู้ว่าไฟมันร้อน แต่ยังจะยอมลองเล่นกับไฟ บินเข้าไป คิดเพียงปีกที่ติดไฟ นั้นมันสวยงาม ไม่เคยเกรงกลัวความร้อนของไฟ แค่เพียงอยากทำอย่างใจต้องการ ความหวังที่รอมานาน คือการบินเข้ากองไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้