คอร์ดเพลง เกินคำว่าเสียใจ - Taladplu Cool Play

ภาพยังติดตาวันคืนที่ฟ้านั้นพาเธอมาใกล้ เปลี่ยนเวลาเดือนปีให้มีความหมาย อยากใช้ไปจนหมดลมหายใจ จนวันที่ฉันพลาดไปอภัยได้หรือไม่ กับสิ่งที่ฉันนั้นนั้นทำให้เ...

-
คอร์ดเพลง เกินคำว่าเสียใจ ของ Taladplu Cool Play, เนื้อเพลง เกินคำว่าเสียใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เกินคำว่าเสียใจ ของ Taladplu Cool Play

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ภาพยังติดตาวันคืนที่ฟ้านั้นพาเธอมาใกล้ เปลี่ยนเวลาเดือนปีให้มีความหมาย อยากใช้ไปจนหมดลมหายใจ จนวันที่ฉันพลาดไปอภัยได้หรือไม่ กับสิ่งที่ฉันนั้นนั้นทำให้เธอหายไป เธออยู่ไหน อยู่แห่งไหน อยากตะโกนข้างในจากใจออกไปให้เธอรับรู้ มากเกินคำว่าเหงา ปวดร้าวเกินคำว่าเสียใจ ปล่อยให้น้ำตารินไหล จากใจที่มันเดียวดายสับสน โลกมีคนกี่คน ไม่เคยสนมันเวียนวนหาเธอ ทุกคืนนอนละเมอ หยดน้ำตาล้นเอ่อ อยากเจอไม่รู้เธออยู่ที่ใด บางครั้งฉันยังคิด ยังติดกับฝันที่มันคอยลวงหลอก บอกว่าเธอกำลังเดินเคียงข้างกาย มือซ้ายเรายังเกาะเกี่ยวแขนกัน และฉันต้องยอมรับความจริง มันไม่จริงเลยสักวัน ยังติดกับฝันให้ฉันทำอย่างไร เธออยู่ไหน อยู่แห่งไหน อยากตะโกนข้างในจากใจออกไปให้เธอรับรู้ มากเกินคำว่าเหงา ปวดร้าวเกินคำว่าเสียใจ ปล่อยให้น้ำตารินไหล จากใจที่มันเดียวดายสับสน โลกมีคนกี่คน ไม่เคยสนมันเวียนวนหาเธอ ทุกคืนนอนละเมอ หยดน้ำตาล้นเอ่อ อยากเจอไม่รู้เธออยู่ที่ใด ฉันไม่รู้ว่าเธอจะเป็นอย่างไร ฉันไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหน แต่สิ่งที่ฉันรู้ว่าทุก ๆ วันที่ฉันมี คือใจที่มีให้เธอ ให้เธออยู่ตรงนี้ ถ้าย้อนเวลาหมุนมาได้ดั่งใจ จะขอสักครั้งได้ไหมให้เรากลับมาเริ่มใหม่ มากเกินคำว่าเหงา ปวดร้าวเกินคำว่าเสียใจ ปล่อยให้น้ำตารินไหล จากใจที่มันเดียวดายสับสน โลกมีคนกี่คน ไม่เคยสนมันเวียนวนหาเธอ ทุกคืนนอนละเมอ หยดน้ำตาล้นเอ่อ อยากเจอไม่รู้เธออยู่ที่ใด
§เกินคำว่าเสียใจ เนื้อเพลง