คอร์ดเพลง เก็บ - Ost.กลรักลวงใจ Room 39

ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ารักของเราไม่นานคงจบ และรู้ว่าคงไม่นานก็ต้องถึงวัน ที่ความสัมพันธ์จะต้องจบลงไป ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ารักของเรานั้นคงไม่มีใครเข้าใจ และไม่มีทางที่จะไปอีกได้ไกล ไม่มีทางที...
คอร์ดเพลง เก็บ - Ost.กลรักลวงใจ ของ Room 39, เนื้อเพลง เก็บ - Ost.กลรักลวงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บ - Ost.กลรักลวงใจ ของ Room 39

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ารักของเราไม่นานคงจบ และรู้ว่าคงไม่นานก็ต้องถึงวัน ที่ความสัมพันธ์จะต้องจบลงไป ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ารักของเรานั้นคงไม่มีใครเข้าใจ และไม่มีทางที่จะไปอีกได้ไกล ไม่มีทางที่เป็นจริงได้เลย * แต่ฉันก็ฝืน ฝืนทั้ง ๆ ที่ใจก็ยอมรับ เพราะรักที่มีให้เธอ มันมากมายเกินที่จะย้อนกลับ (เกินหันหลังกลับ) ** อยากเก็บเวลานี้ไว้จริง ๆ เก็บเวลาที่แม้จะไม่มีจริง เก็บอารมณ์เก็บความรู้สึกทุกสิ่ง ในส่วนลึกที่ไม่มีวันมีใครแย่งไปได้ เก็บเวลาทุกวินาที ที่เรามีแม้ว่า สุดท้ายต้องจบลงเช่นไร แต่ว่าฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ เอาไว้ นานแค่ไหนไม่รู้ ที่ฉันไม่ดูไม่ฟังไม่ว่าเหตุผลใด ฉันไม่ยอมแม้ต้องเจ็บปวดเท่าไร เพื่อแลกกับการที่เราได้อยู่เคียงข้างกัน (ซ้ำ *, **) อยากเก็บเวลานี้ไว้จริง ๆ เก็บเวลาที่แม้จะไม่มีจริง เก็บอารมณ์เก็บความรู้สึกทุกสิ่ง ในส่วนลึกที่ไม่มีวันมีใครแย่งไปได้ เก็บเวลาทุกวินาที ที่เรามีแม้ว่า สุดท้ายต้องจบลงเช่นไร แต่ว่าฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ นั้นก็อยากขอที่จะเลือกเจ็บ ฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ เธอไว้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มหาราชกู้แผ่นดิน คอร์ด - คาราบาว Chord Maharat Ku Phaendin by Carabao มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร เรียนรู้เขาไปก่อน เราอ่อนแอ ไม่ผลีผลาม มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร หงสาถูกสั่งสอน ด้วยพระกร พระองค์ดำ พระนเรศวร พระองค์ดำ พระนเรศวรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Koi Yong & Friends Chord Mai Tang Kan by Koi Yong & Friends เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คิดนอกใจ คอร์ด - Loso Chord Mai Khit Nokchai by Loso ก็ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินหรือเปล่า รักเธอมากกว่าเขาร้อยเท่าได้มั้ง ก็ฉันรักเธอ ก็ฉันรักเธอตะโกนดัง ๆ ให้เธอได้รู้ซะบ้าง จะได้ไม่คิด นอกใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยความคิดถึง คอร์ด - อัญชลี จงคดีกิจ Chord Duai Khwamkhit Thueng by Anchali Chong Khadi Kit บอกว่าฉันรักเธอห่วงเสมอทุกคราว ฝากกับฟ้าและก็ดวงดาว ให้คอยดูแลเธออยู่ อยู่ที่ไหนก็ตาม ส่งความรักให้เธอ ตรงข้างกายเธอ รักฉันวนเวียนอยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้