คอร์ดเพลง เก็บคำว่ารัก(ไว้ใช้ที่อื่น) นิว จิ๋ว

แน่ใจประมาณไหน จะมาบอกว่ารัก เข้าใจมันดีแล้วหรือเพียงแค่เคลิ้มไป ต้องการจะบอกฉัน สร้างความประทับใจ ต้องการให้หวั่นไหวไม้ตายผู้ชาย ได้เจอกันยังไม่ทันอะไร จะมีถ้อยคำบอกกันว่ารักคงจ...
คอร์ดเพลง เก็บคำว่ารัก(ไว้ใช้ที่อื่น) ของ นิว จิ๋ว, เนื้อเพลง เก็บคำว่ารัก(ไว้ใช้ที่อื่น) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บคำว่ารัก(ไว้ใช้ที่อื่น) ของ นิว จิ๋ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แน่ใจประมาณไหน จะมาบอกว่ารัก เข้าใจมันดีแล้วหรือเพียงแค่เคลิ้มไป ต้องการจะบอกฉัน สร้างความประทับใจ ต้องการให้หวั่นไหวไม้ตายผู้ชาย * ได้เจอกันยังไม่ทันอะไร จะมีถ้อยคำบอกกันว่ารักคงจะเร็วเกินไป ต้องการอะไรจากคำ ๆ นั้นฉันก็ไม่แน่ใจ ฉันรู้ แค่เพียงมันง่ายไปที่พูดมา ** (เก็บคำว่ารักไว้ใช้วันอื่น) เมื่อแน่ใจจริง ๆ (เก็บเอาไว้ ไว้ใช้ที่อื่น) ถ้าเผื่อมีใครเชื่อ (เก็บคำว่ารักไว้ใช้วันอื่น) เมื่อรู้เมื่อรู้เมื่อรู้และเข้าใจ (เก็บเอาไว้ ไว้ใช้ที่อื่น) อย่าคิดใช้กับฉัน บอกคำที่อ่อนหวาน ต้องการให้อ่อนไหว เปิดทางสู่สิ่งไหนหวังอะไรอยู่หรือเธอ หนึ่งคำที่ลึกซึ้ง ถ้อยคำที่เลิศเลอ แต่ฉันต้องฟังเธอใช้มันไม่เป็น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถอนตัว คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Thontua by Boet Ka Ha ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทียนกลางสายฝน คอร์ด - June Chord Thian Klang Sai Fon by June ได้รู้ว่าการรักเธอให้บทเรียน เหมือนว่าต้องจุดเทียนกลางสายฝน ก็ต่อให้ช้ำเท่าไรให้อดทน แล้วก็ไม่เป็นผล เพราะมันเป็นไปไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจตนาไม่ดี คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chettana Mai Di by Dr. Fuu เจตนาไม่ค่อยดี แต่คนนี้ก็จริงจัง ไม่ค่อยมีความหวังแต่ฉันจะหวังมันลมลม เจตนาไม่ดีพอ ได้แต่รอเขาชื่นชม เอาไปดอมไปดมให้หอมจนชื่นใจ เหลือเก็บให้เท่าไหร่จะรีบเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนา คอร์ด - คาราบาว Chord Sawan Ban Na by Carabao ลมร้อนโรยลา ฝนฟ้ามาเยือน ดั่งสัญญาณเตือนคืนถิ่นอีสานบ้านนา ผู้หนุ่มผู้สาวขอกล่าวคำอำลา เข้าฤดูทำนาขอคืนถิ่นดินเดิม ถึงฤดูการหว่านไถปักดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด - BADZ Chord Mai Kho Pen Khon Sutthai by BADZ ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต็มใจจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้