คอร์ดเพลง เก็บคำว่าเรา ไว้ในคำว่ารัก ต่าย อรทัย

ไหนไหนหัวใจที่ห่วงหา ไหนไหนแววตาที่ห่วงใย ฝากถามทวงใจคนห่างตา มีเรื่องมากมายให้สับสน มีคนมากมายเดินเข้ามา อยากรู้ยังรัก กันอยู่ไหม บ่อยครั้งที่ใจเคยแอบเหงา บ่อยครั้งที่เงาความหวั่น...
คอร์ดเพลง เก็บคำว่าเรา ไว้ในคำว่ารัก ของ ต่าย อรทัย, เนื้อเพลง เก็บคำว่าเรา ไว้ในคำว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บคำว่าเรา ไว้ในคำว่ารัก ของ ต่าย อรทัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไหนไหนหัวใจที่ห่วงหา ไหนไหนแววตาที่ห่วงใย ฝากถามทวงใจคนห่างตา มีเรื่องมากมายให้สับสน มีคนมากมายเดินเข้ามา อยากรู้ยังรัก กันอยู่ไหม บ่อยครั้งที่ใจเคยแอบเหงา บ่อยครั้งที่เงาความหวั่นไหว ปิดล้อมหัวใจจนเหว่ว้า บ่เห็นแววตาที่ห่วงใย บ่เห็นแววใจที่ห่วงหา เย็นชาเย็นชาลงทุกวัน (ไหนเสียงอยู่ไหน ไหนเสียงอยู่ไหน) ส่งมาได้ไหมย้ำบอกว่าใจยังอยู่ด้วยกัน (ขอเสียงบอกใจ ขอเสียงยืนยัน) ฝากเธอและฉันให้กันและกันเก็บไว้ ฝากไว้ ในอ้อมกอดของคำว่ารัก มีที่พัก มีที่พอ มีที่รอ ฮักบ่เสื่อมคลาย ร้อนเย็น ให้คอยเป็นบ่อกำลังใจ พักพิงในวันแพ้พ่าย อยู่เคียงใจเมื่อเจอปัญหา วอนสวรรค์คอยบัญชา วอนให้ฟ้าดลบันดาล ฮักเฮา... ส่องหาแรงใจยังไม่เจอ ส่องหาใจเธอยังไม่เห็น อยากขอลายเซ็นต์ความจริงใจ กี่ครั้งที่ใครมาปะปน กี่หนที่คนมาวุ่นวาย หวั่นรักจางหาย ให้ตามหา คิดคิดขึ้นมาก็หวั่นไหว คิดคิดน้อยใจไม่สร่างซา แอบเสียน้ำตากลางฝุ่นเหงา ฝากใจไว้ในคำว่ารัก ฝากรักไว้ในคำว่าเรา กระซิบเบาเบา อย่าทิ้งกัน (ไหนเสียงอยู่ไหน ไหนเสียงอยู่ไหน) ส่งมาได้ไหมย้ำบอกว่าใจยังอยู่ด้วยกัน (ขอเสียงบอกใจ ขอเสียงยืนยัน) ฝากเธอและฉันให้กันและกันเก็บไว้ ฝากไว้ ในอ้อมกอดของคำว่ารัก มีที่พัก มีที่พอ มีที่รอ ฮักบ่เสื่อมคลาย ร้อนเย็น ให้คอยเป็นบ่อกำลังใจ พักพิงในวันแพ้พ่าย อยู่เคียงใจเมื่อเจอปัญหา ฝากไว้ ในอ้อมกอดของคำว่ารัก มีที่พัก มีที่พอ มีที่รอ ฮักบ่เสื่อมคลาย ร้อนเย็น ให้คอยเป็นบ่อกำลังใจ พักพิงในวันแพ้พ่าย อยู่เคียงใจเมื่อเจอปัญหา วอนสวรรค์คอยบัญชา วอนให้ฟ้าดลบันดาล ฮักเฮา... (บ่มีวันเก่า บ่มีวันจาง บ่มีวันเก่า บ่มีวันจาง)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวงามเมืองพิจิตร คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sao Ngam Mueang Phichit by Nu Mitoe สาวงามพิจิตร อดีตชาละวัณ เธอลูกใครกัน เล่าจ๋า แม่จันทร์แสงส่อง หรือเป็นเชื้อชาติ ทายาทตะเภาทอง อยากเป็นตะเข้ ว่ายเร่คาบน้อง พากลับวังทอง เคล้าคลอแนบนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บนิดเดียว คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Chep Nitdiao by Phet Saha Rat อยากให้เธอลองมาเป็น ให้มาเห็นได้มาเจอแบบฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้มันก็ดีเหมือนกัน จงกลับไปหาคนเก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป เจ็บนิดเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาวรณ์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Awon by Mali Huan Na ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงรู้คิดถึงกัน คือการจำยอมยอมลาร้าง ไปตามเส้นทางเพื่อหวังพบกัน พูด คุย ทัก ทาย ให้กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บเอาไว้ คอร์ด - คูณสามซุปเปอร์แก๊งค์ Chord Kep Ao Wai by Khun Sam Suppoe Kaeng ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราต้องห่างจากกันไป ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยสายตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้