คอร์ดเพลง เก็บน้ำตา แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์

อยากให้เธอรู้ อยากให้เข้าใจ ที่เก็บเอาไว้ลึก ๆ นั้น คล้ายรอใคร อยากให้เธอรู้ อยากให้เข้าใจ เพียงเธอรู้ไว้ แท้ ๆ ดวงใจอ่อนแอ
เนื้อเพลง เก็บน้ำตา ของ แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,G,C,A7,Dm,C7,Fm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บน้ำตา ของ แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้... ใครเห็น เห็นเราเป็นอย่างไร
แต่จะมีผู้ใดเข้าใจ รู้ในใจเราจริง
แม้... ดูเข้มแข็ง ดั่งเหมือนไม่ยอมผู้ใด
แต่ลึกลงไปข้างใน อ่อนไหวเดียวดาย
ไม่ต่างจากคนทั่วไป

* อยากให้เธอรู้ อยากให้เข้าใจ
ที่เก็บเอาไว้ลึก ๆ นั้น คล้ายรอใคร
อยากให้เธอรู้ อยากให้เข้าใจ
เพียงเธอรู้ไว้ แท้ ๆ ดวงใจอ่อนแอ

เผลอ... ใจหวัง หวังมีเธออยู่เคียง
เก็บมานานไม่เคยบอกใคร
ร้องไห้เพียงลำพัง ฉันได้แต่หวัง
อยากให้มีเธอปลอบใจ จะร้องไห้จนหมดใจ
เพราะรู้ตัวดี ไม่อยากเก็บเลยน้ำตา

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, *) Fade Out...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Thank You คอร์ด - Dido Chord Thank You by Dido I want to thank you For giving me the best day of my life Oh just to be with you is having the best day of my lifeเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลง่าย ๆ คอร์ด - Big Ass Chord Hetphon Ngai Ngai by Big Ass ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอหมดใจ รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชูวับ ชูบีดู คอร์ด - Khan Thaitanium Chord Chu Wap Chu Bi Du by Khan Thaitanium ชูวับ เมื่อได้เจอเธอ ชูวับ มันแอบรักเธอ ชูวับ ทำให้ใจฉัน ชูบีดู จะทำยังไง ชูวับ มันบีบหัวใจ ชูวับ เพราะเธอนั่นไง ชูวับ ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุเล่นคอร์ดเพลงนี้