คอร์ดเพลง เก็บรัก - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร แนน วาทิยา

เก็บรักเอาไว้ในอก ดีกว่าหยิบยกรักไปให้ใคร เก็บรักเอาไว้ในใจ คงไม่ทำให้ใจหมอง เก็บรักเอาไว้ดีกว่า ไม่เสื่อมราคาน้ำตาไม่นอง ค่ารักมันสูงเกินทอง อย่าทำเป็นลองยกให้ใคร อย่าเอาความรัก ไ...
คอร์ดเพลง เก็บรัก - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร ของ แนน วาทิยา, เนื้อเพลง เก็บรัก - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บรัก - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร ของ แนน วาทิยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เก็บรักเอาไว้ในอก ดีกว่าหยิบยกรักไปให้ใคร เก็บรักเอาไว้ในใจ คงไม่ทำให้ใจหมอง เก็บรักเอาไว้ดีกว่า ไม่เสื่อมราคาน้ำตาไม่นอง ค่ารักมันสูงเกินทอง อย่าทำเป็นลองยกให้ใคร อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคนที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลาหมดเปลืองหัวใจ ค่าความรักสูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉันเคยซ้ำมาก่อน จึงฝากคำสอนไว้เตือนสตรี พลาดแล้วไม่แคล้วราคี ควรใคร่ให้ดีก่อนยกให้ใคร อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคนที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลาหมดเปลืองหัวใจ ค่าความรักสูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉันเคยซ้ำมาก่อน จึงฝากคำสอนไว้เตือนสตรี พลาดแล้วไม่แคล้วราคี ควรใคร่ให้ดีก่อนยกให้ใคร...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภูมิใจที่ได้รักเธอ คอร์ด - Sniper Chord Phumchai Thi Dai Rak Thoe by Sniper อยากบอกว่าฉันนั้นภูมิใจที่ได้รักเธอ อยากบอกว่าเธอคือคนเดียวที่ฉันมั่นใจ แต่ความจริงคือความจริง ก็รู้ว่าเธอต้องไป ยังไงก็ขอให้เธอโชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอย คอร์ด - ฟรีเบิร์ด Chord Khoi by Fri Boet ยืนยันด้วยใจภักดิ์ รักแน่นหนัก ไม่แปรผัน รำพันเพลงรัก เป็นสื่อ วอนไมตรีตอบรัก ฉันคงคลาย ใจเศร้าหมอง ด่วนเถิดคนดี ก่อนจะสายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ว่าไม่รัก คอร์ด - ชูศักดิ์ Chord Chai Wa Mai Rak by Chu Sak จากเธอมาใช่ว่าไม่รัก  ก็อุปสรรคมันแสนมากมาย ปวดทั้งใจ ปวดทั้งกาย เธอคงคล้าย กับฉันเหมือนกัน คืนนี้เธอคงเหงาใช่ไหม คนรักเธอจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้