คอร์ดเพลง เก็บสิ่งดีๆ ไว้คู่กัน จิรพรรณ อังศวานนท์

ป่าอยู่กับน้ำ กับภูเขาลำเนาลำธาร บนภูผามีเมฆฝนผ่าน คู่กันมานาน แดดอ่อนอ่อนตอนเช้า กับหมอกขาวบนภูสูงชัน ก่อชีวิตแก่พืชร้อยพัน พึ่งกันและกัน คู่กันมานาน เก็บแต่สิ่งดีดีไว้คู่กัน เก็...
คอร์ดเพลง เก็บสิ่งดีๆ ไว้คู่กัน ของ จิรพรรณ อังศวานนท์, เนื้อเพลง เก็บสิ่งดีๆ ไว้คู่กัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บสิ่งดีๆ ไว้คู่กัน ของ จิรพรรณ อังศวานนท์

อัลบั้ม : Ost.Coffee Mate

 ป่าอยู่กับน้ำ กับภูเขาลำเนาลำธาร บนภูผามีเมฆฝนผ่าน คู่กันมานาน แดดอ่อนอ่อนตอนเช้า กับหมอกขาวบนภูสูงชัน ก่อชีวิตแก่พืชร้อยพัน พึ่งกันและกัน คู่กันมานาน เก็บแต่สิ่งดีดีไว้คู่กัน เก็บความรู้สึกที่ดีเมื่อเธอใกล้ฉัน วันที่สิ่งดีดีจะมีให้กัน วันที่สุดแสนดีมีเธอกับฉัน สัตว์ป่าเสรี แผ่นดินนี้เรามีร่วมกัน ต่างเกื้อกูลเลี้ยงดูเผ่าพันธุ์ ไม่เบียดเบียนกัน ชีวิตหนึ่งพึ่งพา ต่างรักษาเยียวยาร่วมกัน สร้างชีวิตเพื่อกันและกัน ต่างแบ่งต่างปัน คู่กันมานาน เก็บแต่สิ่งดีดีไว้คู่กัน ทำแต่สิ่งที่ดีเธอกับฉัน วันที่สิ่งดีดีจะมีให้กัน วันที่สุดแสนดีมีเธอกับฉัน เก็บแต่สิ่งดีดีไว้คู่กัน ทำแต่สิ่งที่ดีเธอกับฉัน วันที่สิ่งดีดีจะมีให้กัน วันที่สุดแสนดีมีเธอกับฉัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนารอนาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Num Na Ro Nang by Waiphot Phet Suphan เดือน... เจ็ดเจ้าไม่มา จะเข้าพรรษา ยิ่งพาใจเศร้า สาริการ้องครวญมา เบา ๆ สาริการ้องครวญมา เบา ๆ ที่ต้นสะเดา พี่เฝ้ายืนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย..คิดถึงจัง คอร์ด - ดอน ปาละกุล Chord Oi Khitthueng Chang by Don Pa La Kun คิดถึงจริงจริง ได้แต่คิดในใจ คิดถึงรู้ไหม โทรไม่ติดมานาน อยู่ไกลกันมันทรมาน แต่ต้องทนต้องกลั้นมันไว้ ก็อยากบอกเธอว่าทั้งหัวใจ โอ๊ย คิดถึงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้