คอร์ดเพลง เก็บหัวใจ กุ๊กไก่ นัดมาร์เก๊ต

อย่าเสียใจ กับสิ่งที่มันเข้ามา จะเสียน้ำตากี่ครั้งก็ต้องสู้ต่อไป แค่คนที่เคยรักกัน อย่าให้มันทำร้ายหัวใจ ยิ่งคิดยังไงมันเจ็บช้ำอยู่ดี มีชีวิต เกิดมาไว้เพื่ออะไร ถึงเสียเข...
คอร์ดเพลง เก็บหัวใจ ของ กุ๊กไก่ นัดมาร์เก๊ต, เนื้อเพลง เก็บหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บหัวใจ ของ กุ๊กไก่ นัดมาร์เก๊ต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าเสียใจ กับสิ่งที่มันเข้ามา จะเสียน้ำตากี่ครั้งก็ต้องสู้ต่อไป
แค่คนที่เคยรักกัน อย่าให้มันทำร้ายหัวใจ ยิ่งคิดยังไงมันเจ็บช้ำอยู่ดี
* มีชีวิต เกิดมาไว้เพื่ออะไร ถึงเสียเขาไปก็คงไม่ตายไปหรอกเธอ
เมื่อทำดีเท่าไร เขาไม่เคยเห็นค่าของเธอ อย่าไปแคร์กับคนที่ตาไม่ถึงพอ
**เก็บหัวใจ ของเธอเอาไว้ เพื่อวันดีๆ อย่าไปคิดยิ่งทำให้เธอต้องเจ็บช้ำ
จงเชื่อเอาไว้ สักวัน เธอจะเจอคนที่ดีๆ กับเธอ คนที่รักเธอจริงจัง
จงเชื่อเอาไว้ ซักคน โอ...อู...โว...โอ...คนนี้ ยังเข้าใจเธอเสมอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เส้นทางสายปลาแดก คอร์ด - คาราบาว Chord Senthang Sai Pladaek by Carabao อินเดียนแดง ที่แท้ก็คนอีสาน เที่ยวหาปลาเป็นอาหาร แต่แล้วต้องเรืออับปาง จึงว่ายข้ามทะเลไปถึงทวีปรกร้าง ออกลูกเป็นเผ่า ต่าง ๆ ครอบครองอเมริกา อีสานบุกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นชู้ไม่รู้ตัว คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Pen Chu Mai Rutua by Wet Pa R-Siam ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลวก็เพียงได้รู้ว่าเธอมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หิ่งห้อยกับตะวัน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Hinghoi Kap Tawan by Chaiyo Thana Wat เรามันแค่หิ่งห้อย น้อยแสงหมดแรงสู้ไหว เขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกล ที่เธอมั่นใจ ให้เขาเป็นคนสำคัญ รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่ภายในใจก็ยังแอบฝัน วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้