คอร์ดเพลง เก็บเธอไว้ในจินตนาการ ฟองเบียร์

ทบทวนตัวเองอยู่นาน กับอารมณ์ที่เป็นอยู่ กลัวเธอจะรู้ ว่าใครคนหนึ่งมันคิดมากไป รู้สึกแปลก ถ้าจะเดินไปบอกเธอคงสงสัย แต่มันอึดอัดในใจ จะคลั่งตาย แค่คนคนหนึ่ง ควบคุมตัวเองไม่ได้ กฏเกณฑ...
คอร์ดเพลง เก็บเธอไว้ในจินตนาการ ของ ฟองเบียร์, เนื้อเพลง เก็บเธอไว้ในจินตนาการ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บเธอไว้ในจินตนาการ ของ ฟองเบียร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทบทวนตัวเองอยู่นาน กับอารมณ์ที่เป็นอยู่ กลัวเธอจะรู้ ว่าใครคนหนึ่งมันคิดมากไป รู้สึกแปลก ถ้าจะเดินไปบอกเธอคงสงสัย แต่มันอึดอัดในใจ จะคลั่งตาย แค่คนคนหนึ่ง ควบคุมตัวเองไม่ได้ กฏเกณฑ์หัวใจ วันนี้ไม่มีเหลือ อยากบอกว่ารัก พูดไปเธอคงไม่เชื่อ ต้องเงียบไป ได้แต่เงียบไป * เก็บเธอไว้ในจินตนาการ เก็บความหวานไว้ในหัวใจ ไม่อยากให้เธอรู้ ว่าฉันมันคิดกับเธอ(ขนาดไหน)(แค่ไหน) ปล่อยเธอไว้ในจินตนาการ ให้ความหวานมันนองในหัวใจ ไม่อยากให้เธอรู้ กลัวเธอรู้ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ความลับในวันนี้ มีแต่ฟ้าที่รู้ มีแต่ดาวที่รู้ แต่เธอคนนั้น เธอคนนั้นยังไม่รู้ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นะหน้าทอง คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Na Na Thong by Ot Fo Es ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Khitthueng Phi Mai by Son Khiri Si Prachuap คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครคนนั้น คอร์ด - Bedroom Audio Chord Khrai Khon Nan by Bedroom Audio ยังคงรอคอยความรักให้ผ่านเข้ามา ยังคงคอยตามค้นหาครึ่งนึงที่หล่นหาย ยังรอใครคนนั้นแม้ไม่รู้ว่าเป็นใคร ยังเก็บความรักรอให้เธอผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Loek Kan Tae Mai Mi Wan Loek Chep by Phai Phongsathon เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้