คอร์ดเพลง เก็บไว้ Jelly Rocket

เก็บไว้เป็นความทรงจำ ให้คอยฝันถึงเธอต่อไป เก็บไว้เพราะภาพเหล่านั้น หยุดเวลาวันที่แสนไกล กลับมาฝันถึงวันเก่า ๆ ได้แต่เหงาคนเดียวต่อไป ก็เพราะว่าความจริงโหดร้าย อย่างที่เธอไม่เคยเข้...
คอร์ดเพลง เก็บไว้ ของ Jelly Rocket, เนื้อเพลง เก็บไว้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บไว้ ของ Jelly Rocket

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เก็บไว้เป็นความทรงจำ ให้คอยฝันถึงเธอต่อไป เก็บไว้เพราะภาพเหล่านั้น หยุดเวลาวันที่แสนไกล กลับมาฝันถึงวันเก่า ๆ ได้แต่เหงาคนเดียวต่อไป ก็เพราะว่าความจริงโหดร้าย อย่างที่เธอไม่เคยเข้าใจ เธอคงไม่เคยได้รู้ ว่าฉันเฝ้ามองเธออยู่ เธอคงไม่เคยได้รู้ และไม่มีฉันในสายตา ทุก ๆ วันของฉัน หลับตายังมีภาพเธอ ก็เพราะความจริงโหดร้าย มากกว่าใจที่มีให้ไป ปล่อยมันเป็นอย่างนี้ แค่ขอให้ฉันได้ คิดถึงเธอ อย่างทุกที เก็บความรู้สึกเอาไว้ ซ่อนไว้ ไม่กล้าบอกใคร ก็เพราะความจริงโหดร้าย เธอคงไม่เคยได้รู้ ว่าฉันเฝ้ามองเธออยู่ เธอคงไม่เคยได้รู้ และไม่มีฉันในสายตา ทุก ๆ วันของฉัน หลับตายังมีภาพเธอ ก็เพราะความจริงโหดร้าย มากกว่าใจที่มีให้ไป ปล่อยมันเป็นอย่างนี้ แค่ขอให้ฉันได้ คิดถึงเธอ อย่างทุกที เก็บความรู้สึกเอาไว้ ซ่อนไว้ ไม่กล้าบอกใคร ก็เพราะความจริงโหดร้าย เก็บไว้เป็นความทรงจำ ให้คอยฝันถึงเธอต่อไป เก็บไว้เพราะภาพเหล่านั้น หยุดเวลาวันที่แสนไกล 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด - แดง จิตกร Chord Phu Sao Ban Dai by Daeng Chit Kon เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก คอร์ด - คาราวาน Chord Khwam Rak by Carawan ความรักคือการให้ ให้เธอจงชื่นชม หากมีทุกข์ระทม เจ้าจงกล้าฝ่าฟัน วันนี้ของเรา หนุ่มสาวหมองหม่น หากน้ำตารินหล่น น้ำใจควรรินหลั่ง แด่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Faen Cha by Suraphon Sombat Charoen ลืม ผมหมดแล้วหรือคุณ ลืมพวงมาลัยหอมกรุ่น ที่คุณคล้องคอ ผมรอใจปลื้ม วัดสนามชัย ดินแดนครั้งก่อน ผมยังไม่ลืม ผมหลั่งน้ำตา อุราแสนปลื้ม ลืมแล้วหรือ ภาพแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารามบอย คอร์ด - Butterfly Chord Aram Boi by Butterfly ชะชะช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาดหวั่น ผองเด็กวัดพวกเดียวกัน เราต้องเฮมันทุกวันไป ช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาด หวั่น ผองเด็กวัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้