คอร์ดเพลง เก็บไว้ให้เธอ Scrubb

รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมา
เนื้อเพลง เก็บไว้ให้เธอ ของ Scrubb ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,G#m,F#m,B,A,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บไว้ให้เธอ ของ Scrubb

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียงดนตรี : กฤษณศักดิ์ กันตธรรมวงศ์

เก็บเพลงสุดท้าย ไม่ให้ฟัง เก็บไว้ทุกหยดน้ำตา
ฝากไว้จนวันเมื่อฉันกลับมาหา เก็บไว้กับเธอ

* รอได้ไหมหัวใจของเรา
ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป
สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน
รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี
เธอรอฉันได้รึเปล่า (แล้วฉันจะกลับมา)

เก็บเพลงสุดท้ายไว้ข้างใน จะนานเท่าไร สัญญา
เก็บไว้จนวัน ที่ฉันกลับมาหา จะร้องกับเธอ

(ซ้ำ *)

เก็บเอาคืนวันที่ดีไว้ในใจ ให้เราได้นึกถึง
ปล่อยให้เวลาพิสูจน์หัวใจเราครั้งหนึ่ง
ว่าเรายังรักกัน จนวันนั้นมาถึง

(ซ้ำ *)

** เก็บเพลงสุดท้าย เก็บไว้กับเธอ

(ซ้ำ ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด - Silly Fools Chord Nai Wa Cha Mai Lok Kan by Silly Fools ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็น เหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอ จะเป็นเหมือน... เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Wind Of Change คอร์ด - SCORPIONS Chord Wind Of Change by SCORPIONS The world is closing in Did you ever think That we could be so close, like brothers The future's in the air I can feel it everywhere Blowing with the wind of changeเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหลอกฉันได้ไหม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Ya Lok Chan Dai Mai by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) แค่เห็นเธอไปมีใคร ทั้งที่มีฉันอยู่ ไม่รู้หรือทำไม่สนใจ หรือว่าเธอแกล้งทำ เพื่ออยากให้ฉันต้องปวดใจ ก็พอจะเข้าใจ...อยู่แล้ว อย่าเลยนะ อย่าหลอกฉันได้ไหม หากเธอมีใครคนนั้นอีกคน อย่าเลยนะ ถ้าเธอรักใครอีกคน อย่าทนรักฉันเพียงครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้