คอร์ดเพลง เก๊ก The Richman Toy

ไม่รู้มันเป็นอะไร อะไรนักหนา อยากไปก็ไปเลยเธออย่ามา อย่ามาตาหวาน โทษทีฉันตามเธอทัน ถ้าปั่นหัวใจ จะโดนเชิดใส่ ให้เบอร์กันมาทำไม ไม่มีความหมาย จะส่งสายตาไปเพื่ออะไร ไม่มีเหตุผล แล้วย...
คอร์ดเพลง เก๊ก ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง เก๊ก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก๊ก ของ The Richman Toy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้มันเป็นอะไร อะไรนักหนา อยากไปก็ไปเลยเธออย่ามา อย่ามาตาหวาน โทษทีฉันตามเธอทัน ถ้าปั่นหัวใจ จะโดนเชิดใส่ ให้เบอร์กันมาทำไม ไม่มีความหมาย จะส่งสายตาไปเพื่ออะไร ไม่มีเหตุผล แล้วยังมาเดินงง ๆ อย่ามาร้อนรน ไม่เห็นรู้สึกอะไร * แต่ข้างในมันอิน เป็นอะไรไม่รู้ หัวใจมันฟิน อยากตะโกนร้องให้ใครได้ยิน มันก็ทำไม่ได้ มันก็เลยต้องเก๊กไป แต่ข้างในฟูมฟาย เป็นอะไรไม่รู้หัวใจละลาย อยากจะบอกรัก รักเธอ รักเธอ มันก็ทำไม่ได้ เก๊ก ไอ้คำว่าเก๊ก มันค้ำคอ ไม่รู้จะคุยอะไร อะไรนักหนา อยากจะทักทายเอ้ามาก็มา ก็แค่สงสาร แถมเงินให้เดินควงกัน กี่หมื่นกี่พัน ก็ไม่คิดอยากจะไป (ซ้ำ *) ฉันมันไอ้ห่วย ไม่รวยไม่หล่อ เงินไม่พอไปขอเธอ เจอะเธอเมื่อไหร่ ก็เลยเก๊กใส่ เธอยอมยอมจะได้มั้ย (อืม คือมันไม่ใช่อะ) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากบอกรัก คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yak Bok Rak by Bird Thong Chai อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำ ๆ นี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปราณี คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Prani by Cha Loi Henri ยัง... ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว... บ้านนาที่ชื่อปราณี... หากบทเพลงนี้ดัง จงฟังตั้งใจให้ดี สงกรานต์นี้ สัญญาอ้ายมาแน่นอน ยัง ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว บ้านนาที่ชื่อปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินสิ้นใจ คอร์ด - แคท รัตกาล อาร์สยาม Chord Konhin Sinchai by Khaet Rat Kan R-Siam เปลี่ยนใจคนไม่รักกัน เป็นแค่ฝันที่เลือนราง ฉันทุ่มเททุกอย่าง เธอก็ทิ้งขว้างไป แค่เศษคำว่ารักกัน คงอีกนานและแสนไกล ให้ก้อนหินสิ้นใจ ฉันก็คงไม่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกรธไม่ลง คอร์ด - Taxi Chord Krot Mai Long by Taxi แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง เพราะฉันไม่โกรธคนพูดตรงอย่างนี้ไง แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง ถึงฉันจะเจ็บจะบอบช้ำ ผ่านพ้นก็ลืมมันไป แต่ฉันนับถือน้ำใจ ที่รู้ความจริงในใจ จากปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหน้าด้าน คอร์ด - แดง จิตกร Chord Namta Nadan by Daeng Chit Kon น้ำตาหน้าด้าน บ่ยั่นเจ้าของยังอาย คนเขาทำลาย เขายิ่ง ประณามตามหลัง ห้ามเขาบ่ได้ ยังหาบน้ำตาบ่ฟัง ไหลมาเฮ็ดหยัง เป็นตะตังถึงน้อน้ำตา เศร้าแน่เป็นหยัง เป็นตะตังถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้