คอร์ดเพลง เขาจะรู้บ้างไหม หนุ่ม กะลา KALA

ได้แต่ปลอบใจ เมื่อเธอต้องมีน้ำตา เห็นเธอเสียใจ ให้ใครบางคนของเธอ คนที่เธอรักเขาคนนั้น ไม่เคยจะมาใส่ใจ ถูกทำร้าย หัวใจ..ทุกวันซ้ำ ๆ อย่างนั้น กับฉันคนนี้ ก็เป็นแค่คนปลอบใจ ที่เธอร...
คอร์ดเพลง เขาจะรู้บ้างไหม ของ หนุ่ม กะลา KALA, เนื้อเพลง เขาจะรู้บ้างไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขาจะรู้บ้างไหม ของ หนุ่ม กะลา KALA

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้แต่ปลอบใจ เมื่อเธอต้องมีน้ำตา เห็นเธอเสียใจ ให้ใครบางคนของเธอ คนที่เธอรักเขาคนนั้น ไม่เคยจะมาใส่ใจ ถูกทำร้าย หัวใจ..ทุกวันซ้ำ ๆ อย่างนั้น * กับฉันคนนี้ ก็เป็นแค่คนปลอบใจ ที่เธอระบาย ฉันทำได้เพียงรับฟัง คนที่เธอรักเขาคนนั้น เขาทำร้ายเธอเท่าไหร่ คนที่เธอรักเขาแทบตาย แต่เธอจะตายเพราะเขา ** แล้วเขาคนนั้นจะรู้รึเปล่า ว่าเธอรอเขาอยู่ตรงนี้ แล้วใครบางคนที่เธอรู้สึกดี วันนี้เขาอยู่ที่ไหน.. เหนื่อยล้ามานานเกินไปรึเปล่า ที่ปวดร้าวและต้องเสียใจ เห็นเธอต้องนอนร้องไห้..รู้ไหมมันเจ็บเหลือเกิน (ซ้ำ *, **) กับคน ๆ นี้ ที่มันรักเธอหมดใจ แต่ไม่เคยพูดไปให้เธอได้รู้ เจ็บปวดแค่ไหน..ที่ฉันต้องทนดู คนที่ฉันรัก ต้องเจ็บเพราะคนอย่างเขา (ซ้ำ **) เธอรู้ไหม เธอรู้ไหม เธอรู้ไหม เธอรู้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต่างกัน คอร์ด - Koi Yong & Friends Chord Mai Tang Kan by Koi Yong & Friends เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิตร ภูมิศักดิ์ คอร์ด - คาราวาน Chord Chit Phum Sak by Carawan เขาตายในชายป่า เลือดแดงทาดินเข็ญ ยากเย็นข้นแค้นอับจน พฤษภาห้าร้อยเก้า แดดลบเงาจางหาย เขาตาย อยู่ข้างทางเกวียน ศพคนนี้นี่หรือคือ จิตร ภูมิศักดิ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - Modern Dog Chord Saengchan by Modern Dog แสงจันทร์กระจ่าง หากเธอนั้นอ้างว้าง ฉันจะเคียงข้าง ผ่านคืนที่เลือนลาง ปวดร้าว… เท่าไร หลับตา… พักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้