คอร์ดเพลง เขารู้รึเปล่า Daddy Dog

ไม่อยากจะถามว่าฉันมันผิดตรงไหน ไม่เคยจะนึกไม่คิดความผิดของใคร เมื่อเธอยืนยันว่าต้องไป เมื่อเธอเจอคนรู้ใจมากกว่าฉัน ก็อยากจะรู้แค่เขาจะเข้าใจไหม อาจมีความลับที่ซ่อนไว้ยังไม่เห็นกัน ...
คอร์ดเพลง เขารู้รึเปล่า ของ Daddy Dog, เนื้อเพลง เขารู้รึเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขารู้รึเปล่า ของ Daddy Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่อยากจะถามว่าฉันมันผิดตรงไหน ไม่เคยจะนึกไม่คิดความผิดของใคร เมื่อเธอยืนยันว่าต้องไป เมื่อเธอเจอคนรู้ใจมากกว่าฉัน ก็อยากจะรู้แค่เขาจะเข้าใจไหม อาจมีความลับที่ซ่อนไว้ยังไม่เห็นกัน ที่เธอยังคงหลงลืมไป ที่เขาไม่เคยรู้เท่าทัน ที่เราเจอมาด้วยกันจนเข้าใจ * เขารู้รึเปล่าว่าก่อนที่รักเราจะมีวันนี้ ผ่านทั้งวันดี ๆ และร้องไห้กับวันเลวร้าย กว่าที่เราจะมีเรานั้นนานเท่าใด เธอจำได้รึเปล่า(รู้ไหม) ก็อยากจะรู้แค่เขาจะเข้าใจไหม เมื่อมีลมหนาวทุกครั้งเธอจะเศร้าใจ เธอชินกาแฟรสชาติใด ทำไมเธอยังถึงต้องนอนเปิดไฟ ช่วยกลับไปถามย้ำเขาว่าจะจริงเหรอ เมื่อไหร่เธอเผลอร้ายนักยังจะรักไหม ถ้ายังลังเลไม่แน่ใจ ถ้าเธอยังคงต้องการไป จะลงเอยเป็นอย่างไรไม่ว่ากัน (ซ้ำ *) เขารู้รึเปล่าที่เรียกว่ารักไม่ใช่คำ ๆ นั้น อยู่ที่การทำใจยอมรับทั้งส่วนดีและร้าย กว่าที่เราจะมีเรานั้นนานเท่าใด เธอจำได้รึเปล่า (ซ้ำ *) เขารู้รึเปล่า เธอจำได้รึเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผ่านเลยไป คอร์ด - เสือโคร่ง feat. แป้งโกะ Chord Phan Loei Pai by Suea Khrong feat. Paeng Ko รักอยู่ที่ไหน จะไปหา กว่าที่จะได้มันมาต้องเสียอะไร กว่าจะพบ และได้เห็น ว่าที่จริงแล้วคือเราเองที่มองข้ามไป รักอยู่ที่ใด หรือมันอาจผ่านเลยไป โดยที่ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกวินาที คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Thuk Winathi by Chem Rueang Sak หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำครั้งสุดท้าย คอร์ด - Clash Chord Khwam Song Cham Khrang Sutthai by Clash แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ แม้ฉันต้องจากไปแต่ภายในใจนั้นยังรัก เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อื้อฮือ หล่อจัง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Ue Hue Lo Chang by Phumphuang Duangchan วงแขนกล้ามเป็น มัด ๆ อุ้ยน่าจะกัดแขนเล่น เบา ๆ น่ากระซิบ เบียดกายกระแซะ แล้ววางมือแมะ ไว้บนหัวเข่า อยากกระซิบเบา เบา ว่าตอนนี้เหงาใจจังเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้