คอร์ดเพลง เขาไม่รักแกอีกแล้ว แคท รัตกาล อาร์สยาม

เขาไม่รักแกอีกแล้ว แกจะรักสักเท่าไหร่ เขาก็ไม่มาใส่ใจ ไม่เคยรับรู้ไม่ใยดี เขาไม่เลิกก็เท่านั้น ความผูกพันแทบไม่มี ต่อให้แสนดี ต่อให้ล้านดี ก็ไม่มีแกในสายตา เขาไม่สนแกอยู่แล้ว แกจะย...
คอร์ดเพลง เขาไม่รักแกอีกแล้ว ของ แคท รัตกาล อาร์สยาม, เนื้อเพลง เขาไม่รักแกอีกแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขาไม่รักแกอีกแล้ว ของ แคท รัตกาล อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาไม่รักแกอีกแล้ว แกจะรักสักเท่าไหร่ เขาก็ไม่มาใส่ใจ ไม่เคยรับรู้ไม่ใยดี เขาไม่เลิกก็เท่านั้น ความผูกพันแทบไม่มี ต่อให้แสนดี ต่อให้ล้านดี ก็ไม่มีแกในสายตา เขาไม่สนแกอยู่แล้ว แกจะยื้อไว้ทำไม เขาไปหาใครต่อ ๆ แกมันท้าย ๆ ถ้าจะมา ฉันนั้นจ้องคนปวดร้าว กระจกเงาเปื้อนน้ำตา ได้แต่ชี้หน้า แกมันไร้ค้า หยุดเถอะนะ เลิกโง่ทีได้ไหม เมื่อไหร่สมองของฉันมันจะจำ ต้องอีกกี่ช้ำถึงคิดเป็นสักที ทำไมต้องรักคน ไม่รักดี ตอบไม่ได้ เมื่อไหร่จะพร้อม จะยอมรับทุกสิ่ง ว่าความจริงเวลาคนไม่เหลือใจ อย่าไปหวังเลย กับเยื่อใย ไม่มีทาง เขาสงสารแกบ้างไหม แกจะตายรู้รึเปล่า ทั้งที่เห็นว่าต้องเหงา แต่ยิ่งรบเร้าเขายิ่งห่าง เขาต้องทิ้งแกไม่ช้า เมื่อไหร่ตาถึงสว่าง มีแต่ทิ้งขว้าง แกต้องคิดบ้าง หยุดเถอะนะเลิกบ้าทีได้ไหม เมื่อไหร่สมองของฉันมันจะจำ ต้องอีกกี่ช้ำถึงคิดเป็นสักที ทำไมต้องรักคน ไม่รักดี ตอบไม่ได้ เมื่อไหร่จะพร้อม จะยอมรับทุกสิ่ง ว่าความจริงเวลาคนไม่เหลือใจ อย่าไปหวังเลย กับเยื่อใย ไม่มีทาง เมื่อไหร่สมองของฉันมันจะจำ ต้องอีกกี่ช้ำถึงคิดเป็นสักที ทำไมต้องรักคน ไม่รักดี ตอบไม่ได้ เมื่อไหร่จะพร้อม จะยอมรับทุกสิ่ง ว่าความจริงเวลาคนไม่เหลือใจ อย่าไปหวังเลย กับเยื่อใย ไม่มีทาง เมื่อไหร่สมองของฉันมันจะจำ ต้องอีกกี่ช้ำถึงคิดเป็นสักที ทำไมต้องรักคน ไม่รักดี ตอบไม่ได้ เมื่อไหร่จะพร้อม จะยอมรับทุกสิ่ง ว่าความจริงเวลาคนไม่เหลือใจ อย่าไปหวังเลย กับเยื่อใย ไม่มีทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดีต คอร์ด - โจ้ Pause Chord Adit by Cho Pause ไม่มีเหตุผลต่างคนต่างไป หรือเธอ เสียดายที่เผลอหลวมตัวรักเธอ โดยง่าย ฉากรักเราปิดม่านลง คงคิดว่าเราแพ้พ่าย แต่เธออย่าหมายว่าจะคืนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอนพ่อขุน คอร์ด - ชัย สานุวัฒน์ Chord Won Phokhun by Chai Sanu Wat ฝากพ่อขุนรามฯ ช่วยดูตามคุ้มครองเธอด้วย อย่าให้คนรวย ทำให้เธอ ต้องเสียน้ำตา จากห้วงหัวใจ ของชายไร้ปริญญา ขอจงมีสุขเถิดหนา หนุ่มบ้านนานั้นยอมปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้