คอร์ดเพลง เข้าใจกันหน่อย อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์

อย่าเพิ่งคิด อย่าเพิ่งแน่ใจ อย่าฟันธงใคร เพียงแค่ตามอง อย่าลำเอียง ถ้ายังไม่ได้ลอง ช่วยไปไตร่ตรองใหม่ สิ่งที่เห็น สิ่งที่ฉันเป็น ก็ไม่จำเป็น ต้องชัดเจนเท่าไหร่ ที่บอบบาง ก็เพียง...
คอร์ดเพลง เข้าใจกันหน่อย ของ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์, เนื้อเพลง เข้าใจกันหน่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เข้าใจกันหน่อย ของ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์

อัลบั้ม : Ost.มือปราบสายเดี่ยว

 อย่าเพิ่งคิด อย่าเพิ่งแน่ใจ อย่าฟันธงใคร เพียงแค่ตามอง อย่าลำเอียง ถ้ายังไม่ได้ลอง ช่วยไปไตร่ตรองใหม่ * สิ่งที่เห็น สิ่งที่ฉันเป็น ก็ไม่จำเป็น ต้องชัดเจนเท่าไหร่ ที่บอบบาง ก็เพียงแค่ร่างกาย แต่ไม่ได้อ่อนแอ ** ก็เกิดมาเป็นผู้หญิง แม้ที่จริงแตกต่าง แต่ความคิดไม่ต่าง จากผู้ชายทั่วไป อาจจะดูหวาน ๆ แถมท่าทางอ่อน ๆ แต่สมองไม่ได้อ่อนหรอกรู้ไหม *** อยากบอกให้รู้ไว้ เข้าใจหน่อยนะ อย่าเกี่ยงว่าผู้หญิง ต้องตามหลังใคร อยากให้มองตัวตน ที่แท้จริงข้างใน ว่าเราเป็นแบบไหน อยากบอกให้รู้ไว้ ฉันก็หนึ่งคน ที่อดและทน ไม่เคยจะหวั่นไหว ผู้หญิงเป็นคนเก่ง ไม่แพ้พวกผู้ชาย...ยังมี (ซ้ำ */ **/ ***) อยากบอกให้รู้ไว้ เข้าใจหน่อยนะ อย่าเกี่ยงว่าผู้หญิง ต้องตามหลังใคร อยากให้มองตัวตน ที่แท้จริงข้างใน ว่าเราเป็นแบบไหน อยากบอกให้รู้ไว้ ฉันก็หนึ่งคน ที่อดและทน ไม่เคยจะหวั่นไหว ผู้หญิงเป็นคนเก่ง ไม่แพ้พวกผู้ชาย... (ซ้ำ ***) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทบทวน คอร์ด - Anything Else Chord Thopthuan by Anything Else ลองทบทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้มั้ย ไม่อยากให้เธอใช้ อารมณ์มากไป จะให้ฉันยอมรับผิด เธอจะคิดว่าฉันร้าย แค่ขอให้เราไม่ห่างกันไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Kla Pho by Bang Kaeo อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลัวคำเฉลยไม่ตรงกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยืนยัน คอร์ด - Black Head Chord Yuenyan by Black Head จะขอยืนยันยืนยันที่จะรักเธอต่อไป เจ็บเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย ไม่เคยเปลี่ยนฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดมาก คอร์ด - Palmy Chord Khitmak by Palmy ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้