คอร์ดเพลง เข้าใจผิดว่ารักกัน เอก สุระเชษฐ์

คิดถึงเวลา เมื่อคราวพบเธอ ในทุกตอน แม้จะกินจะนอน ยังไม่ได้เลย นึกฝันถึงเธอทุกวัน ว่ารักเราจะมีกัน ตลอดไป จนวันเวลานั้น ฉันเคยได้รับจากสัมผัส สัมพันธ์คราวนั้นยังฝังใจ ไม่อาจจะลืม ...
คอร์ดเพลง เข้าใจผิดว่ารักกัน ของ เอก สุระเชษฐ์, เนื้อเพลง เข้าใจผิดว่ารักกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เข้าใจผิดว่ารักกัน ของ เอก สุระเชษฐ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดถึงเวลา เมื่อคราวพบเธอ ในทุกตอน แม้จะกินจะนอน ยังไม่ได้เลย นึกฝันถึงเธอทุกวัน ว่ารักเราจะมีกัน ตลอดไป จนวันเวลานั้น * ฉันเคยได้รับจากสัมผัส สัมพันธ์คราวนั้นยังฝังใจ ไม่อาจจะลืม คืนความผูกพันครั้งเดิม มาช่วยกันเติม รัก เราให้เต็ม จะดีไหม ** มุมมองความรักที่เราต่างเรียนรู้กัน มันทำให้ฉันเข้าใจว่าเรารักกัน มากมาย เลยเก็บไปคิดข้างเดียวว่ามีความหมาย สุดท้าย กลับกลาย เธอไม่เคยรักกัน ฉันไม่เศร้าเลย แต่คิดว่าไม่เคย จะได้รับ ความห่วงใย จากใครขนาดนี้ *** ถ้าหากไม่รักกัน ได้โปรดอย่าทำให้ฉันคิดไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ มีความหมายกับฉันเหลือเกิน จะห้ามใจ ถ้าได้ตกหลุมรักใคร เธอจะรู้ว่ามันนั้นทรมานแค่ไหน (ซ้ำ *, ** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โจร คอร์ด - Hyper Chord Chon by Hyper จำใจเป็นโจรปล้นใจเธอจากเขา เจ็บเผาความรู้สึกที่เธอเคยนึกว่าเขาดี ไกปืนหัวใจเหนี่ยวเอาไว้วันนี้ขอใช้ซักที ยิงรักที่เธอให้เขาจนหมดสิ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยความคิดถึง คอร์ด - อัญชลี จงคดีกิจ Chord Duai Khwamkhit Thueng by Anchali Chong Khadi Kit บอกว่าฉันรักเธอห่วงเสมอทุกคราว ฝากกับฟ้าและก็ดวงดาว ให้คอยดูแลเธออยู่ อยู่ที่ไหนก็ตาม ส่งความรักให้เธอ ตรงข้างกายเธอ รักฉันวนเวียนอยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คือฉันรักเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khue Chan Rak Thoe by Maeo Chi Ra Sak คือฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอ เคยบอกว่าอยากได้ยินทุกวัน คือฉันรักเธอ และฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอเคยบอกกัน ไม่รู้ฉันจะได้ยินมันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าทำกล้ารับ คอร์ด - หวิว Chord Kla Tham Kla Rap by Wio ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม เมื่อหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน ว่าเธอต้องการคนใหม่ กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยไหม คอร์ด - เอิร์น จิรวรรณ (Earn) Chord Khoei Mai by Oen Chira Wan (Earn) เธอไม่เข้าใจ เธอไม่เข้าใจ จริง ๆ ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ให้ฉันทำอย่างไร ทำใจไม่ได้เลย หากเธอเคยรักใคร หากเธอเคยรักใคร สักคน ฉันคงไม่ช้ำ หากคำว่าเห็นใจ มีอยู่ในสายตาเล่นคอร์ดเพลงนี้