คอร์ดเพลง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง - มินตรา น่านเจ้า

เหมือนหมาตัวหนึ่ง ที่ใครก็มองไร้ค่า แค่อ้ายบังเอิญผ่านมา หยิบยื่นข้าวปลาให้กิน แวะเวียนมาหามาลูบหัว หยอกล้อเล่นกันจนชิน หมามันผูกพัน และคิดเกินไปไกล หมา...

-
คอร์ดเพลง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง ของ มินตรา น่านเจ้า, เนื้อเพลง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง ของ มินตรา น่านเจ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เหมือนหมาตัวหนึ่ง ที่ใครก็มองไร้ค่า แค่อ้ายบังเอิญผ่านมา หยิบยื่นข้าวปลาให้กิน แวะเวียนมาหามาลูบหัว หยอกล้อเล่นกันจนชิน หมามันผูกพัน และคิดเกินไปไกล หมาน้อยตัวนั้น กะคือข้าเจ้า อ้ายคอยแวะเวียน จนได้ใจ แต่บ่เมินเต้าใด อ้ายกะหาย ไปควงคนใหม่ จุ๊หื้อข้าเจ้ากอย * ถ้าอ้ายบ่คิดที่จะจริงใจ ปล่อยข้าเจ้าไปขอร้องสักครั้ง คิดว่าสงสารหมาตาดำ ๆ อย่าจุ๊ขึ้นดอย ใส่ปลอกคอไว้หมายเป็นเจ้าของ คิดว่าเขาจองชื่นใจหมาน้อย จุ๊หื้อเฮาตามต้อย ๆ แต่สุดท้ายก็ปล่อยข้างทาง แค่หมาตัวหนึ่ง ในสายตาของอ้าย จงรักภักดีหื้อตาย คงได้แค่ความอ้างว้าง ตอบแทนความสัตย์ ความซื่อ ของเจ้าหมาน้อยริมทาง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง มีไหมในหัวใจ (Solo) ซ้ำ *,* ใส่ปลอกคอไว้หมายเป็นเจ้าของ คิดว่าเขาจองชื่นใจหมาน้อย จุ๊หื้อเฮาตามต้อย ๆ แต่สุดท้ายก็ปล่อยข้างทาง
§เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง เนื้อเพลง