คอร์ดเพลง เงียบ มินตรา น่านเจ้า

เธอเป็นอะไร ข้องใจอะไรอยู่ บอกฉันให้รู้ได้ไหม เธอเป็นอะไร เงียบนะบางที ไม่รู้ทำไม เหนื่อยมากใช่ไหม ถึงไม่ยอมพูดจา โทรไปเคลียร์ใจ รู้ไหมคนเป็นห่วง หรือฟังคำคนทักท้วงจนเธอเสียน้ำตา ...
คอร์ดเพลง เงียบ ของ มินตรา น่านเจ้า, เนื้อเพลง เงียบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เงียบ ของ มินตรา น่านเจ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอเป็นอะไร ข้องใจอะไรอยู่ บอกฉันให้รู้ได้ไหม เธอเป็นอะไร เงียบนะบางที ไม่รู้ทำไม เหนื่อยมากใช่ไหม ถึงไม่ยอมพูดจา โทรไปเคลียร์ใจ รู้ไหมคนเป็นห่วง หรือฟังคำคนทักท้วงจนเธอเสียน้ำตา เรื่องเป็นยังไง ทำไมไม่พูดมา ตอบกันหน่อยหนา ให้หายค้างคาสักที เห็นเศร้าบ่อย เห็นเครียดบ่อย น้อยใจอะไรหรือคนดี ถึงเป็นแบบนี้ ตอบทีได้ไหม อย่าตัดหาด้วยการวางสาย รู้ไหมมันสับสน วกวน ติดอยู่ในใจ อย่าตัดปัญหาด้วยคำตอบนี้ ว่าไม่มีอะไร ไม่เป็นอะไร แล้วฉันจะรู้ไหม เธอคิดยังไง ข้องใจให้รีบบอก ถามได้นะพร้อมจะตอบ เพื่อเธอสบายใจ เพราะแคร์หรอกนะ เพราะรักจึงถามไถ่ ที่ทำให้เปลี่ยนไป เป็นเพราะอะไรนะเธอ ตอบที เห็นเศร้าบ่อย เห็นเครียดบ่อย น้อยใจอะไรหรือคนดี ถึงเป็นแบบนี้ ตอบทีได้ไหม อย่าตัดหาด้วยการวางสาย รู้ไหมมันสับสน วกวน ติดอยู่ในใจ อย่าตัดปัญหาด้วยคำตอบนี้ ว่าไม่มีอะไร ไม่เป็นอะไร แล้วฉันจะรู้ไหม เธอคิดยังไง ข้องใจให้รีบบอก ถามได้นะพร้อมจะตอบ เพื่อเธอสบายใจ เพราะแคร์หรอกนะ เพราะรักจึงถามไถ่ ที่ทำให้เปลี่ยนไป เป็นเพราะอะไรนะเธอ ตอบที ที่เธอต้องเปลี่ยนใจ เป็นเพราะอะไรหรือเธอ ตอบที 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เงารัก คอร์ด - Ost.แรงเงา-หนุ่ย นันทกานต์ Chord Ngao Rak by Nui Nantha Kan ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นก็มีตัวตน ไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ ฉันช้ำฉันเจ็บแค่ไหน ก็ต้องเก็บไว้แค่ภายในใจ อย่าทำร้ายกันต่อไป ด้วยคำว่ารักมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอ คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phuea Thoe by Hin Lek Fai แต่นี้ จะหวังพึ่งใครไม่ได้อีก ถูกแล้ว ชีวิตดำเนินต่อไป ความรัก เก็บเหลือไว้ให้ตัวเองบ้าง ชีวิตเธอมีไว้เพื่อเธอ ไม่อาจเป็นเธอคนเดิมเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแปลบ คอร์ด - Giant Chord Chep Plaep by Giant เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉัน แล้วหรือเธอ เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจียมตัว คอร์ด - Syam Chord Chiam Tua by Syam ฉันไม่ดีพอที่จะเป็น เป็นได้เหมือนดั่งเธอหวัง ฉันไม่ต้องการให้รักเธอพัง ชีวิตยังอีกตั้งไกล ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย วันนี้เธออาจทนไหว ฉันไม่ดีฉันเซ่อจะตาย ไปรักคนอื่นดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้