คอร์ดเพลง เจ็บทำไมไม่รู้ Fifi Blake

ถูกปลุกขึ้นมาด้วยน้ำตา ที่ไหลริน ใจยังไม่ชินที่มองเห็น เธอมีใคร ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน แค่เธอมีเค้าคนนั้นข้างกาย ทำไมต้องเจ็บในใจ ไม่เกี่ยวกับตัวของฉันเลย ชีวิตเธอ อะไรที่ทำให้ใจเพ้อ....
คอร์ดเพลง เจ็บทำไมไม่รู้ ของ Fifi Blake, เนื้อเพลง เจ็บทำไมไม่รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บทำไมไม่รู้ ของ Fifi Blake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถูกปลุกขึ้นมาด้วยน้ำตา ที่ไหลริน ใจยังไม่ชินที่มองเห็น เธอมีใคร ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน แค่เธอมีเค้าคนนั้นข้างกาย ทำไมต้องเจ็บในใจ ไม่เกี่ยวกับตัวของฉันเลย ชีวิตเธอ อะไรที่ทำให้ใจเพ้อ..และหวั่นไหว ไม่เคยทัก ไม่เคยคบ แค่คนที่พบกันทุกช่วงบ่าย ไม่ได้สนิทอะไร..ถามตัวเองอยู่ เจ็บทำไมไม่รู้..ก็แค่ดูเธอรักกัน ที่รู้สึก ที่ไหวหวั่น ฉันมันเป็นอะไร ก็ยังไม่รู้..ได้แต่ปวดใจทุกวัน ฉันคิดอยู่ ฉันค้นอยู่ ว่าฉันต้องการอะไร ไม่เข้าใจเหมือนกัน มันอาจจะเป็นเพราะฉันเอง เพิ่งรู้ตัว เป็นคนที่กลัวจะมีรัก ไม่เปิดใจ เลยไม่รู้ว่าความรัก ก่อตัวในหัวใจฉันเมื่อไหร่ จนวันที่เธอมีใคร เค้าก็ไม่ผิด เจ็บทำไมไม่รู้..ก็แค่ดูเธอรักกัน ที่รู้สึก ที่ไหวหวั่น ฉันมันเป็นอะไร ก็ยังไม่รู้..ได้แต่ปวดใจทุกวัน ฉันคิดอยู่ ฉันค้นอยู่ ไม่รู้ต้องการอะไร หลับยังเห็นเธอ อยู่ในใจทุกวันเวลา..โอ้..โว..โฮ้.. ตื่นนอนเพราะน้ำตา ไม่รู้ครั้งที่เท่าไร.. ก็ควรจะยินดี ที่คนเค้ารักกัน (In my heart) เจ็บทำไมไม่รู้..ก็แค่ดูเธอรักกัน ที่รู้สึก ที่ไหวหวั่น ฉันมันเป็นอะไร ก็ยังไม่รู้..ได้แต่ปวดใจทุกวัน ฉันคิดอยู่ ฉันค้นอยู่ ว่าฉันต้องการอะไร ไม่เข้าใจเหมือนกัน โอ้..ได้แต่ปวดใจทุกวัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำตอบ คอร์ด - Ost.Yes Or No-อิน บูโดกัน Chord Khamtop by In Bu Do Kan อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ ไม่ต้องคิดถึง ไม่ต้องห่วง เธออย่าห่วงคนอย่างฉัน ปล่อยไปตามทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ้ำม่ำ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Chammam by Chai Mueang Sing จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังอาจรักเธอ คอร์ด - Labanoon Chord Bang-at Rak Thoe by Labanoon บังอาจไปรักคนอย่างเธอ ก็เหมาะสมแล้วที่ปวดใจ ฉันมันคนต้อยต่ำเกินไป จึงไม่มีสิทธิ์จะฝัน บังอาจไปรักโดยไม่ดู ไม่ยอมรับรู้ว่าต่างกัน ฉันก็ควรจะเจ็บให้นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิงห์รายวัน คอร์ด - มงคล อุทก Chord Sing Raiwan by Mongkhon Uthok ทำ ๆ อยู่ทุกวัน นั่งร้าน เดิม ๆ เก่า ๆ กิน ๆ อยู่ทุกคราว อาหาร เดิม ๆ เก่า ๆ ตื่นเช้า ก่อนดวงตะวัน ถ้าตื่นสาย ก็คืออดกัน ฝนฟ้าบ่หวั่น ยั่นแต่บ่มีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันคือประชาชน คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Khue Prachachon by Carawan ฉันคือประชาชนไม่ใช่คน ที่มีเกียรติ ไปไหนต้องละเอียดค่อย ๆเหยียด ค่อย ๆ เงย ฉันคือประชาชน ไม่เหมือนคน ที่ยิ่งใหญ่ ไปไหนคนก็ไหว้เอามือไขว้หว่างขา ฉันคือประชาชนเล่นคอร์ดเพลงนี้