คอร์ดเพลง เจ็บปวดที่งดงาม Retrospect

ถึงแม้เจ็บช้ำสักเท่าไหร่ ยังรู้สึกดีที่หัวใจ ไม่ลืมภาพเธอ ชีวิตยังเหลือความสวยงาม ให้ฉันจดจำได้เสมอ ยังคง มีเธอในหัวใจ อยู่เหมือนเดิม รักเธออยู่เหมือนเดิม ถึงนานแค่ไหน
เนื้อเพลง เจ็บปวดที่งดงาม ของ Retrospect ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,C,Dm,Am,Gm,Bb,C#dim
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บปวดที่งดงาม ของ Retrospect

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, Ost : ทองสุก 13

จบกันไปนานแล้วเวลาของเรา
แต่จากวันนั้นหัวใจฉันยังไม่เคยว่างเปล่า
ยังคงมีเธอในใจ ถึงแม้ตัวไกลจากกัน
ไม่เคยมีวันไหนที่ฉันลืมได้
บ่อย ๆ ที่คิดถึงเธอเหลือเกิน ยังคงร้องไห้
มันยังเจ็บปวดในใจ ยังรักเธอมากอย่างเคย

* ถึงแม้เจ็บช้ำสักเท่าไหร่
ยังรู้สึกดีที่หัวใจ ไม่ลืมภาพเธอ
ชีวิตยังเหลือความสวยงาม ให้ฉันจดจำได้เสมอ

** (ยังคง) มีเธอในหัวใจ อยู่เหมือนเดิม
รักเธออยู่เหมือนเดิม ถึงนานแค่ไหน
ก็ไม่ยอมให้เธอไปจากใจดวงนี้
(เป็นความเจ็บปวดที่งดงาม)

จะเก็บเธอเอาไว้ในใจจนตาย
เป็นสิ่งดี ๆ ของชีวิตคนที่เคยแพ้พ่าย
ยังพออบอุ่นในใจ ยังได้เจอเธอในฝัน

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

ที่งดงาม อยู่ในใจ ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจบ่มักดี คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Chai Bo Mak Di by Mai Thai Huachai Sin สมแล้วบ่ ใจบ่มักดี ได้ฮู้รสชาติแล้วติ ว่าเจ็บมันเป็นจังใด๋ สมแล้วละบ่ ใจบ่มักดี จั่งใด๋ล่ะที่นี้ คนเก่งคือน้ำตาไหล เมื่อเธอบ่ง้อ จั่งฮู้จักเสียดาย เจ็บให้พอเด้อใจ ลางโทษที่บ่ลืมตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Ploimue by Aen Thiti Ma ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวน้อยคอยรัก คอร์ด - Grand Ex Chord Bua Noi Khoi Rak by Grand Ex จงคิดตรองดูใหม่ ใจตรงกัน มิควรนอนสั่น อยู่เดียวเปลี่ยวใจ หากวันผันเวียนเปลี่ยนไป จะร้าวทรวงใน ไร้คู่เชยชิดชม แม้วัยล่วงเลยจะตรม ไม่มีชู้ชม ระทมจนแก่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางรักสีดํา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Thang Rak Si Dam by Don Son Rabiap ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้