คอร์ดเพลง เจ็บเพราะรัก เกต จิณภัค อาร์ สยาม

หากเธอนั้น มองกันให้ลึกลึกลงในใจ เธอจะรับรู้ว่าสิ่งที่เห็น ทุกภาพที่เป็น ไม่ใช่ตัวฉัน เหตุและผล มันบีบให้ฉันต้องทนฝืนทำ ทำเป็นไม่รัก ไม่ดีกับเธอทุกวัน ใกล้กันก็...
คอร์ดเพลง เจ็บเพราะรัก ของ เกต จิณภัค อาร์ สยาม, เนื้อเพลง เจ็บเพราะรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บเพราะรัก ของ เกต จิณภัค อาร์ สยาม

อัลบั้ม : Ost.คุณหญิงนอกทำเนียบ

หากเธอนั้น มองกันให้ลึกลึกลงในใจ
เธอจะรับรู้ว่าสิ่งที่เห็น ทุกภาพที่เป็น ไม่ใช่ตัวฉัน
 
* เหตุและผล มันบีบให้ฉันต้องทนฝืนทำ
ทำเป็นไม่รัก ไม่ดีกับเธอทุกวัน ใกล้กันก็ทำเย็นชา
อยากให้รู้ ว่าฉันแอบเก็บ แอบเจ็บอยู่ทุกเวลา
ยิ่งทำร้ายเธอเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้น้ำตา ไหลหลั่งรินในใจ
 
** เจ็บแค่ไหนไม่มีใครรู้ เจ็บเพราะรักเธอหมดใจ
เจอกี่ครั้ง ยังต้องทำสิ่งที่ตรงข้ามใจ
ต้องเก็บอาการ ทำเป็นไม่สน ต้องเก็บอารมณ์ ข่มความรักไว้
ต้องให้เหตุผลอยู่เหนือหัวใจ มันทรมานเท่าไร เธอไม่รู้เลย
 
(ซ้ำ *,**)
 
ได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่ง เธอจะรู้จะซึ้งถึงรักทั้งหมดว่ารักเธอมากแ¬ค่ไหน โห..
 
(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเรือล่ม คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Rak Ruea Lom by Nik Niranam เหมือนพิษโรคร้ายทิ่มแทง หรือไม่ก็หมดแรง ถ้าไม่ได้กินข้าวปลา เจ็บปวดใจ มากมายปัญหา ให้เรือรักล่ม เกาะกินใจ กิเลสตัญหา พาให้เรือรักจมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามหน่อย คอร์ด - Saturday Seiko Chord Tham Noi by Saturday Seiko มันจะได้รู้กันสักที อย่าเกรงใจ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเหอะ ถามสักทีฉันจะได้ตอบ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเล่นคอร์ดเพลงนี้
2 - 1 = 0 คอร์ด - Peak Chord 2 Lop 1 Thaokap 0 by Peak รักเธอ ก็รักด้วยตัวทั้งตัว รักด้วยใจ ทั้งใจ เมื่อวันนี้เธอไป ก็เอามันไปทุกอย่าง ให้เธอไปแล้ว ไปหมดทั้งคน ชีวิตนึง มืดมนและเลือนลาง ไม่มีหวัง ฉันมีทุกอย่าง เป็นศูนย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาปแช่งพวกแย่งแฟน คอร์ด - Flame Chord Sap Chaeng Phuak Yaeng Faen by Flame ฉันขอสาปแช่งคน ที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น ให้กล้ำกลืน น้ำตา ให้รักมันร้าวราน และจะสาป ผู้คน ที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน เจ็บปวดทรมานในชาตินี้ พวกคนใจร้ายที่ใจไม่รักดีเล่นคอร์ดเพลงนี้