คอร์ดเพลง เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา ไมค์ ภิรมย์พร

ได้ข่าวว่าเธอเจอปัญหา ก็เลยต้องโทรมาถามไถ่ ก็เราเคยเป็นคนรู้ใจ ถึงเลิกกันไปยังมีเยื่อใยต่อกัน เขาทำให้เธอเจ็บมากไหม ได้ข่าวร้องไห้ไม่เว้นวัน ให้รู้ว่าเธอยังมีฉัน ไม่แปรผันผ่านมานั้...
คอร์ดเพลง เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา ของ ไมค์ ภิรมย์พร, เนื้อเพลง เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา ของ ไมค์ ภิรมย์พร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้ข่าวว่าเธอเจอปัญหา ก็เลยต้องโทรมาถามไถ่ ก็เราเคยเป็นคนรู้ใจ ถึงเลิกกันไปยังมีเยื่อใยต่อกัน เขาทำให้เธอเจ็บมากไหม ได้ข่าวร้องไห้ไม่เว้นวัน ให้รู้ว่าเธอยังมีฉัน ไม่แปรผันผ่านมานั้นไม่มีใคร เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา อย่าคิดว่าเป็นคนอื่นไกล หากเขาไม่มีเยื่อใย จะทนทำไมกับคนใจดำ เจ็บเมื่อไหร่ให้โทรมา จะไม่ต่อว่าเลยสักคำ จะรักษาแผลใจที่เขาทำ ลบรอยช้ำเติมคำรักปักไว้แทน ให้รู้ยังมีอีกคนคิดถึง เจ็บนิดหนึ่งอย่าขังไว้ในใจ ผ่านมาก็ให้เลยผ่านไป เริ่มต้นใหม่ไม่สายหรอกคนดี เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา อย่าคิดว่าเป็นคนอื่นไกล หากเขาไม่มีเยื่อใย จะทนทำไมกับคนใจดำ เจ็บเมื่อไหร่ให้โทรมา จะไม่ต่อว่าเลยสักคำ จะรักษาแผลใจที่เขาทำ ลบรอยช้ำเติมคำรักปักไว้แทน ให้รู้ยังมีอีกคนคิดถึง เจ็บนิดหนึ่งอย่าขังไว้ในใจ ผ่านมาก็ให้เลยผ่านไป เริ่มต้นใหม่ไม่สายหรอกคนดี ผ่านมาก็ให้เลยผ่านไป เริ่มต้นใหม่ยังไม่สายหรอกคนดี.

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดาวประดับฟ้า คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Dao Pradap Fa by Maeo Chi Ra Sak แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอวันฉันรักเธอ คอร์ด - คีรีบูน Chord Ro Wan Chan Rak Thoe by Khiribun ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่ เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า ยังปรารถนา จะกลับมาเพื่อพบเธอ สุดที่รัก เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดือนเพ็ญ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Duean Phen by Nga Carawan ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือร้องไห้ คอร์ด - เสก Loso Chord Suea Ronghai by Sek Loso ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม ปล่อยฉันไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลก คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Laek (Cover By) by Sai Fahrenheit ขนาดก้อนหินยังแหลกเป็นเม็ดทราย นับประสาอะไรกับหัวใจ เช่นเธอตอนนี้ที่เปลี่ยนจากฉันไป ฉันกำลังจะเสียเธอใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้