คอร์ดเพลง เจ้าของหัวใจ โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา

อาจไกลจนสุดสายตา เอื้อมคว้าไปคงไม่ถึง ได้เพียงคิดคำนึง ส่งความคิดถึงไป ทั้งที่รู้กันอยู่ ต่างกันแค่ไหน ก็ไม่คิดมีใคร มีเธอผู้เดียว ก็รู้ว่าไม่คู่ควร เอื้อมมือไปบนท้องฟ้า โน้มเธอใ...
คอร์ดเพลง เจ้าของหัวใจ ของ โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา, เนื้อเพลง เจ้าของหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าของหัวใจ ของ โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา

อัลบั้ม : Ost.เพชรกลางไฟ

 อาจไกลจนสุดสายตา เอื้อมคว้าไปคงไม่ถึง ได้เพียงคิดคำนึง ส่งความคิดถึงไป ทั้งที่รู้กันอยู่ ต่างกันแค่ไหน ก็ไม่คิดมีใคร มีเธอผู้เดียว *ก็รู้ว่าไม่คู่ควร เอื้อมมือไปบนท้องฟ้า โน้มเธอให้ลงมา เปื้อนดินที่ฉันยืน บอกใจตัวเองให้หยุด แต่มันก็ฝืน เจ็บแค่ไหนก็จะกล้ำกลืนน้ำตา **ก็หัวใจมันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเธอคนเดียว เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่เป็นเจ้าของหัวใจ จะรักเธอไปอย่างนี้ รักจนวันตาย ต่อให้ฟ้าดินจะสลาย ไม่คลายรักเธอ (ต่อให้ฟ้าดินจะสลาย ไม่คลายรักเธอ) (ซ้ำ *) ก็หัวใจมันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเธอคนเดียว เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่เป็นเจ้าของหัวใจ จะรักเธอไปอย่างนี้ รักจนวันตาย ต่อให้ฟ้าดินจะสลาย (ซ้ำ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แกล้ง คอร์ด - ปั้น Basher Chord Klaeng by Pan Basher ก็เพียงแค่คิดว่าฉันจะไม่มีเธอ ก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินไป ก็มันยากมันเย็นเหลือเกิน จะบอกลาเธอทุกครั้ง ต้องกลายเป็นคนที่พูดแล้วไม่ทำ ทุก ๆ คำที่เคยได้บอกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - พอง พอง Chord Rak Nai Si Mechoe by Phong Phong เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหักหลัง คอร์ด - Fahrenheit Chord Ya Haklang by Fahrenheit ถึงจะหักอกกันฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจมาหลอก คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Tangchai Ma Lok by Dewit In Thi เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทรนง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอก วันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ หัวใจ มีให้แค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้