คอร์ดเพลง เจ้าชายในฝัน Inca

ราตรีมันร้อนมันรน ด้วยคนและเสียงเพลง มันบรรเลงและเผาอารมณ์ของเธอให้ลุกโชน ดื่มด่ำแอลกอฮอล์ใสบาง ร่องลอยไปช้าๆ กับค่ำคืนที่มันหลอนตา หวังจะเจอรักแท้.. ...
คอร์ดเพลง เจ้าชายในฝัน ของ Inca, เนื้อเพลง เจ้าชายในฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าชายในฝัน ของ Inca

อัลบั้ม : Arrival

ราตรีมันร้อนมันรน ด้วยคนและเสียงเพลง
มันบรรเลงและเผาอารมณ์ของเธอให้ลุกโชน
 
* ดื่มด่ำแอลกอฮอล์ใสบาง ร่องลอยไปช้าๆ
กับค่ำคืนที่มันหลอนตา หวังจะเจอรักแท้..
 
** กลายเป็นเจ้าหญิงเมามายความรักในงานเลี้ยง
เดินไปตามเสียงหัวใจของเธอ...
เจ้าชายในฝันในที่อย่างนี้จะมีเหรอ
ระวังจะเผลอกลายเป็นของเล่น
 
ราตรีสลัว บังตาให้มัวให้มืดไป
มันอำพรางความคิดดีๆ ให้เบลอให้เผลอใจ
 
(ซ้ำ * , **)
 
(ระวังจะเบลอ จะเผลอ)
เจ้าชายในฝันจะฟันเธอเล่น...
 
(ซ้ำ * , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันเคย คอร์ด - เก่ง นิยุต เมืองไทย Chord Chan Khoei by Keng Niyut Mueangthai เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทารุณ คอร์ด - Karamail Chord Tharun by Karamail ไม่แคร์กันเลยใช่ไหม ว่าใครต้องเจ็บต้องช้ำ โมโหร้ายทุกทีที่เจอกัน ยังไม่ทันได้ทำอะไร มีใครก็บอกตรง ๆ ฉันงงที่เธอวีนใส่ ยังเห็นฉันเป็นคนอยู่ไหม จึงทำร้ายเฆี่ยนใจ อย่างทารุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอเตอร์ไซด์ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Sao Motoesai by Charan Mano Phet กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้