คอร์ดเพลง เจ้าชู้หรือเจ้าชาย เนย Senorita

ฉันดูไม่เป็น เธอเล่นบทใหนอยู่นะ บทที่ฉันต้องเสียน้ำตา หรือบทที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน มองหน้าทีไร ทำไม ชอบทำให้ฝัน สรุปเอาเลยก็แล้วกัน เธอล่ะทำให้ฉัน รักเธอ แต่ต้องรัก อ่ะหรือต้องกล...
คอร์ดเพลง เจ้าชู้หรือเจ้าชาย ของ เนย Senorita, เนื้อเพลง เจ้าชู้หรือเจ้าชาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าชู้หรือเจ้าชาย ของ เนย Senorita

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันดูไม่เป็น เธอเล่นบทใหนอยู่นะ บทที่ฉันต้องเสียน้ำตา หรือบทที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน มองหน้าทีไร ทำไม
ชอบทำให้ฝัน สรุปเอาเลยก็แล้วกัน เธอล่ะทำให้ฉัน รักเธอ แต่ต้องรัก อ่ะหรือต้องกลัว ฉันต้องทำตัวอย่างไง
แค่อยากรู้ ช่วยบอกให้รู้ นี่เจ้าชู้หรือว่าเธอก็จริงใจ บอกได้ไหม ช่วยบอกได้ไหม เธอเจ้าชู้หรือเธอเป็น
เจ้าชาย ที่เอาหัวใจมาส่ง เพราะคนขี้เหงาคงหาย งง
ฉันแค่ลังเล ว่าเธอโอเคใช่ไหม ก็ต้องมาถามให้แน่ไง ก่อนจะเอาหัวใจ ให้เธอ ว่าต้องรัก อ่ะหรือต้องกลัว
ฉันต้องทำตัวอย่างไง
* แค่อยากรู้ ช่วยบอกให้รู้ นี่เจ้าชู้หรือว่าเธอก็จริงใจ บอกได้ไหม ช่วยบอกได้ไหม เธอเจ้าชู้หรือเธอ
เป็นเจ้าชาย ที่เอาหัวใจมาส่ง อย่าให้ต้องงงอย่างนี้เลย
( *)
แค่อยากรู้ ช่วยบอกให้รู้ นี่เจ้าชู้หรือว่าเธอก็จริงใจ บอกได้ไหม ช่วยบอกได้ไหม เธอเจ้าชู้หรือเธอเป็น
เจ้าชาย ที่เอาหัวใจมาส่ง อย่าให้ต้องงงอย่างนี้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีเสน่ห์ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ Chord Khon Mi Sane by Pang Nakharin แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงเวลาต้องเรียนรู้ คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Thueng Wela Tong Rianru by Sai Fahrenheit ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวใช่ไหม ไม่นานก็รู้จะผ่านมันไปยังไง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวให้ได้ วิชาบังคับที่ใจของฉันต้องทำความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Nao Lom Thi Renu by Son Khiri Si Prachuap ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาหน้าฝน คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Tattoo Colour Chord Sanya Na Fon by Tattoo Colour ถ้าฉันมีเงินทอง มากมายหลายหมื่น คงไม่ยืนรอเธอจนฝนหมดฟ้า ฉันจะจ้างเครื่องบินหว่านฝนลงมา ต่อสัญญาฝนเทียม รักจนใจปี้ป่น เกิดเป็นคนทําตัวไม่เจียม ขวัญไม่ควรคู่เรียมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าทำกล้ารับ คอร์ด - หวิว Chord Kla Tham Kla Rap by Wio ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม เมื่อหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน ว่าเธอต้องการคนใหม่ กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้