คอร์ดเพลง เจ้าหญิงของฉัน แหลม พล สมพล 25 Hours

ฉันไม่สนเธอเคยเป็นใคร ฉันไม่สนเป็นมายังไงลมที่พัดยังผ่านเลยไป ปล่อยมันไป เรื่องของวันวานฉันไม่สนคนมองยังไง ฉันไม่สนเพราะเรารักกันภายในใจมันยังยืนยัน เพราะฉันรู้เธอดีเพี...
คอร์ดเพลง เจ้าหญิงของฉัน ของ แหลม พล สมพล 25 Hours, เนื้อเพลง เจ้าหญิงของฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าหญิงของฉัน ของ แหลม พล สมพล 25 Hours

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่สนเธอเคยเป็นใคร ฉันไม่สนเป็นมายังไง
ลมที่พัดยังผ่านเลยไป ปล่อยมันไป เรื่องของวันวาน
ฉันไม่สนคนมองยังไง ฉันไม่สนเพราะเรารักกัน
ภายในใจมันยังยืนยัน เพราะฉันรู้เธอดีเพียงใด

* นับจากนี้ ไม่ต้องกังวลอะไร ให้เธอมั่นใจ ฉันรักเธอ

** เธอคือเจ้าหญิงสำหรับฉัน ไม่ว่าจะวันไหน
คือความรักความจริงใจ ที่ฉันนั้นหาเจอ
เธอคือเจ้าหญิง ที่งดงาม เสมอ ชีวิตขอมีแต่เธอ
และจะใช้มันดูแลเธอ ตลอดไป

ฉันไม่สนอะไรทั้งนั้น ฉันไม่สนเมื่อเรามีเรา
บนทางเดิน ที่เคยเงียบเหงา เธอจะมีฉันเดินร่วมทาง

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มหาราชกู้แผ่นดิน คอร์ด - คาราบาว Chord Maharat Ku Phaendin by Carabao มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร เรียนรู้เขาไปก่อน เราอ่อนแอ ไม่ผลีผลาม มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร หงสาถูกสั่งสอน ด้วยพระกร พระองค์ดำ พระนเรศวร พระองค์ดำ พระนเรศวรเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Nuery Sound Chord Wan by Nursery Sound ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Nao Lom Thi Renu by Son Khiri Si Prachuap ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ คอร์ด - Silly Fools Chord Mai by Silly Fools ไม่ ได้โปรดจงอย่าไป ขาดเธอคงขาดใจ ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่า ไม่ได้โปรดจงอย่าไป อดรนทนไม่ไหว ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่าไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้